Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Atletico

Thứ Sáu 08/09/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Atletico Madrid giữ chân thành công các trụ cột đã thuyết phục được HLV Diego Simeone ở lại.


Một tin vui đã tới với người hâm mộ Atletico Madrid cách đây 3 ngày khi HLV Diego Simeone đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với CLB (tới năm 2020). Chỉ có điều đó lại là hung tin với những đối tác có ý định mời người đàn ông 47 tuổi về dẫn dắt. Theo Simeone, việc ông quyết định ở lại Atletico nguyên nhân chính là bởi nguyện vọng giữ chân các trụ cột của ông đã được đáp ứng hoàn toàn.

HLV Simeone tiet lo ly do gia han hop dong voi Atletico hinh anh
HLV Simeone đã ở lại Atletico tới năm 2020

Atletico đã bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cấm đăng ký cầu thủ mới cho tới hết năm 2017 do những vi phạm quy định về chuyển nhượng cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi. Mục tiêu hàng đầu của họ trong hè này đó là giữ lại những nhân tố quan trọng như Antoine Griezmann, Saul Niguez và Koke trước những lời mời chào từ bên ngoài. Rốt cục, lãnh đạo Atletico đã làm được điều đó để duy trì sức cạnh tranh cho đội trong mùa giải mới.

Động thái đó đã thể hiện được sự quyết tâm, tham vọng của những người đứng đầu Atletico và khiến HLV Simeone thay đổi quan điểm. Cảm thấy đội bóng đã đến ngưỡng không thể đi cao hơn sau các thất bại tại chung kết Champions League năm 2014 và 2016, El Cholo đã đề nghị cắt thời hạn hợp đồng xuống 2 năm, tức tới hè năm 2018. Tuy nhiên, chứng kiến nỗ lực cải thiện sức mạnh của đội bóng thành Madrid, Simeone đã thay đổi quan điểm và gắn bó lâu dài.

HLV Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico
HLV Diego Simeone mới gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid tới năm 2020.

“Nếu họ đưa tôi vào tình huống mà Griezmann, Saul và Koke ra đi, chúng tôi có nhiều tiền nhưng không thể có cầu thủ mới hoặc không ai ra đi dù cũng không thêm tân binh, tôi sẽ không ngần ngại chọn phương án 2. Họ đều là những cầu thủ phi thường”, Simeone lý giải trong một cuộc phỏng vấn chính thức với Atletico.

“Khi có những nhân tố xuất sắc, đồng nghĩa với sự tiến bộ của đội bóng. Sự xuất hiện của những người đang tiến bộ như Savic, Gameiro, Vrsaljko hay Gaitan cũng rất hữu ích. Mùa này, họ sẽ có nhiều cơ hội để chứng minh tại sao mình có mặt ở đây. Khi nhận được thông báo rằng CLB không thể mua sắm, điều duy nhất tôi yêu cầu đó là CLB không được bán bất cứ ai. Đó là lý do tại sao chúng tôi vẫn tiếp tục gắn bó cùng nhau.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Simeone trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X