Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone phủ nhận chuyện “chơi xấu” đối phương

Chủ Nhật 24/04/2016 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone khẳng định ông không phải là người ném trái bóng vào sân cản trở cầu thủ Malaga trong trận đấu mới đây của Atletico Madrid. Dù vậy, nhà cầm quân người Argentina vẫn tin trọng tài đã xử lý đúng khi mời ông lên khán đài.


Ở những phút cuối hiệp 1 trận đấu trên sân nhà của Atletico Madrid đêm qua, Malaga đã có cơ hội phản công nhanh. Nhưng khi Ricardo Horta đang dốc bóng bên hành lang trái, bất ngờ có một trái bóng khác được ném vào sân cùng thời điểm đó và khiến tiền vệ đội khách gặp chút khó khăn. Dù vẫn cho trận đấu tiếp diễn nhưng sau khi kết thúc tình huống, trọng tài chính Antonio Mateu quyết định truất quyền thi đấu của HLV Diego Simeone
bên phía Atletico.

HLV Simeone
HLV Simeone bị đuổi lên khán đài khi có quả bóng được đá vào sân

Đó là lý do mà trong hiệp 2 Simeone đã phải lên khán đài chứng kiến các học trò thi đấu. Nhưng sau cùng ông vẫn được hưởng niềm vui trọn vẹn khi Atletico đánh bại Malaga với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng của tiền đạo Angel Correa. Sau trận đấu này, thuyền trưởng của đội bóng thủ đô phủ nhận mình là “thủ phạm” đã ném trái bóng khác vào sân mặc dù vẫn chấp nhận sự trừng phạt thay cho cả tập thể.

“Trọng tài đã có quyết định đúng và hợp lệ”, Simeone nói. “Ông ấy đã làm những gì mình cần phải làm đó là truất quyền của HLV. Người thực hiện là thành viên trong đội bóng của chúng tôi, nhưng điều đó cũng không có ý nghĩa gì vào thời điểm này.”

cau thu Atletico
Nhưng Atletico vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Malaga

“Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu Atletico 1-0 Malaga không tốt”, ông nói thêm. “Trong những phút đầu chúng tôi đã chơi hơi cá nhân, dẫn tới sự vội vàng và không có đường nét rõ ràng trong những đợt tấn công. Nhưng sau đó đội bóng đã có sự cải thiện và bàn thắng trong hiệp 2 của Correa đã hiện thực hóa điều đó. Nó đã giúp chúng tôi giành chiến thắng trong một thời điểm rất quan trọng.”

Dù đánh bại Malaga song Atletico vẫn phải ngậm ngùi xếp thứ 2 do Barcelona đã hủy diệt Sporting Gijon tới 6-0 sau đó. Thầy trò Simeone hiện cùng có 82 điểm nhưng xếp sau do kém chỉ số đối đầu. Họ còn 3 trận tại La Liga với Rayo Vallecano, Levante và Celta Vigo để mơ về một cuộc lật đổ Barca.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X