Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Griezmann sẽ sớm vươn tới tầm của Ronaldo và Messi”

Thứ Năm 08/09/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone tin rằng Antoine Griezmann sẽ sớm vươn tới tầm ngôi sao nhất nhì thế giới bóng đá giống như Cristiano RonaldoLionel Messi.


Trong suốt 8 năm qua, bộ đôi siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid và Lionel Messi của Barcelona đã độc chiếm danh hiệu Quả bóng vàng với những màn trình diễn không thể tin nổi. Năm 2016 này có lẽ cũng không ngoại lệ khi Ronaldo cùng với Real và ĐT Bồ Đào Nha giành chức vô địch Champions League và Euro trong khi Messi cũng có danh hiệu tại La Liga với Barca.

Bao bong da hinh anh
Griezmann hiện vẫn chỉ là cái bóng của Ronaldo và Messi

Người được kỳ vọng sẽ cạnh tranh cùng hai ngôi sao sáng trên là Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Mùa trước, anh đã ghi tới 22 bàn thắng tại La Liga và 7 bàn tại Champions League qua đó lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu của UEFA. Chỉ có điều thành tích của Atletico không được như ý khi chỉ cán đích thứ 3 La Liga và thất bại trước Real trong trận chung kết cúp châu Âu sau loạt luân lưu 11m.

Bước sang mùa mới, Atletico cũng khởi đầu khá chậm với chỉ 2 điểm sau 2 trận hòa với các tân binh Leganes và Deportivo Alaves tại La Liga. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone tin chắc CLB vẫn đang trên đà đi lên và đến một múc nào đó Griezmann sẽ được công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Griezmann biết đang chơi cho một CLB tuyệt vời, đang thăng tiến từng ngày và một HLV có niềm tin vào anh ấy”, Simeone nói với các phóng viên tại buổi ra mắt cuốn sách mới của mình. “Rồi sẽ tới lúc Griezmann bước lên tầm của Ronaldo, Messi và xuất sắc nhất trên thế giới.”

Bao bong da hinh anh 2
Nhưng HLV Simeone tin tưởng vào tương lai của Atletico và Griezmann

Tương lai của Simeone đã bị nghi ngờ sau những thất bại tại chung kết Champions League 2 trong 3 năm qua, nhưng anh đã trấn an người hâm mộ rằng muốn tiếp tục gắn bó cùng Atletico và cùng họ chuyển tới một sân vận động mới trong mùa tới. “Tôi đang rất hạnh phúc”, Simeone nói thêm. “Chúng tôi có một sân vận động tuyệt đẹp để chơi bóng từ năm tới và tôi hy vọng sẽ có mặt ở đó. Khi nhìn thấy nó, tôi có thể thấy lý do tại sao tôi vẫn còn ở đây. Con người tôi đơn giản hơn nhiều so với bạn nghĩ.”

Cuối tuần này, Atletico sẽ trở lại La Liga với chuyến hành quân tới sân của Celta Vigo tại vòng 3. Thầy trò Simeone đặt mục tiêu tìm lại chiến thắng để sớm quay lại cuộc đua ngôi đầu với Real và Barca.


Ý An
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X