Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU sẽ ở lại Tây Ban Nha

Thứ Ba 14/04/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone của Atltetico Madrid vừa lên tiếng khẳng định sẽ không bán tiền vệ Saul Niguez trong hè 2020.

Atletico Madrid sẽ để Saul Niguez ra đi


MU đứng trước nguy cơ mất tiền vệ Paul Pogba ở Hè 2020 do ngôi sao người Pháp chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với Quỷ đỏ, song đã từ chối ký hợp đồng mới. Đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ phải bán Pogba trong trường hợp không thể thuyết phục cầu thủ này thay đổi ý định.
 
HLV Diego Simeone lên tiếng về tương lai tiền vệ Saul Niguez hình ảnh

 Saul Niguez là mục tiêu hàng đầu của MU


Đồng thời nửa đỏ thành Manchester cũng tích cực tìm người thay thế Pogba, và tiền vệ Saul Niguez của Atletico là một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao sinh năm 1994 hiện là trụ cột của đội bóng thành Madrid.

Saul Niguez là mẫu tiền vệ trung tâm vô cùng toàn diện, có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo hay ghi bàn. Hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi với Atletico kéo dài đến Hè 2026 và điều khoản giải phóng lên tới 135 triệu bảng.

Tuy nhiên, MU tin rằng số tiền 80 đến 85 triệu bảng cùng một mức lương khủng đủ giúp họ có được Saul Niguez. Tuy nhiên, tham vọng của MU đã bị giáng một đòn nặng nề. Mới đây khi được hỏi về tương lai Saul Niguez, HLV Diego Simeone của Atletico đã khẳng định:

"Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội bóng. Saul Niguez còn hợp đồng dài hạn với CLB. Tôi đã nói nhiều lần rồi, cậu ấy là một trong những cầu thủ bất khả xâm phạm, là tương lai của chúng tôi trong nhiều năm tới".

"Saul Niguez có một tình yêu rất lớn với Atletico Madrid, bằng chứng là cậu ấy đã đồng ý ký hợp đồng với CLB đến năm 2026. Cậu ấy cũng sẵn sàng ký thêm những hợp đồng mới để gắn bó lâu dài và trở thành huyền thoại của đội bóng".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X