Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone kêu gọi Atletico thể hiện tinh thần Aragones

Thứ Hai 18/04/2016 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone mới kêu gọi Atletico Madrid cần phải phát huy tinh thần của cố HLV Luis Aragones để hy vọng vào một cuộc lật đổ ngôi đầu La Liga của Barcelona.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Với các bàn thắng lần lượt của Koke, Fernando Torres và Angel Correa, Atletico Madrid đã giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước Granada. Cộng thêm việc Barcelona bất ngờ bại trận 1-2 trước Valencia ngay trên sân nhà, đội bóng thủ đô đã san bằng điểm số với đối thủ này trên BXH dù vẫn phải đứng nhì bảng do thua kém về chỉ số đối đầu.

cau thu Atletico
Atletico đã tiến rất sát Barca trên BXH La Liga

Cơ hội vô địch La Liga của Atletico đã mở ra song HLV Diego Simeone vẫn tỏ ra thận trọng khi được hỏi về việc này. “Chúng tôi đã có thêm nhiều tự tin trước chuyến hành quân tới sân Athletic Bilbao tuần sau song mục tiêu mà đội bóng đặt ra vẫn không có gì ngoài: chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng”, ông nhắc lại câu nói nổi tiếng của cựu thuyền trưởng Atletico, Luis Aragones.

Hơn nữa, Simeone cũng thẳng thắn thừa nhận các học trò đã chơi không tốt ở trận đấu Atletico 3-0 Granada nhất là sau khi có bàn mở tỉ số của Koke. “Chúng tôi đã chơi không tốt sau khi ghi bàn, Granada đã có cơ hội thực hiện những pha phản công ở bên cánh phải. Đội bóng đã có những thời khắc không thể áp đặt về thế trận nhưng đã thay đổi tích cực trong hiệp 2.”

HLV Simeone
HLV Simeone nhắc nhở đội bóng cần làm tốt nhiệm vụ của mình.

Với 76 điểm có được sau 33 vòng, Atletico đã chính thức đủ điều kiện để dự Champions League mùa sau và nhà cầm quân người Argentina không giấu được sự vui mừng. “Chúng tôi rất vui khi đã đạt được mục tiêu của CLB và đủ điều kiện dự Champions League. Có thể nhiều người không chú ý tới điều này nhưng với chúng tôi lại là hạnh phúc to lớn.”

Hiện thầy trò Simeone cũng đã lọt vào bán kết Champions League sau khi vượt qua chính Barca tại tứ kết. Vào cuối tháng 4 này, họ sẽ có trận bán kết lượt đi với Bayern Munich trên sân nhà Vicente Calderon.

Atletico Madrid 3-0 Granada: Trên đà hưng phấn
Vicente Calderon rộn ràng tiếng trống, tiếng hát của các CĐV Atletico Madrid. Không phải vì trận đấu với Granada trong một buổi chiều nắng đẹp mà bởi tuần qua,...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X