Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Barca, HLV Sevilla muốn uống ... thuốc độc

Thứ Năm 04/03/2021 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lopetegui đã lên tiếng chia sẻ sự tuyệt vọng sau trận thua ngược Barca, khiến Sevilla không thể tiến vào chung kết Cúp nhà Vua.
Đêm qua, Sevilla chỉ còn cách tấm vé đi tiếp vào trận chung kết Cúp nhà Vua chỉ chưa đầy 1 phút (lượt đi Sevilla thắng Barca 2-0 và đến phút 90+4 của trận lượt về, Barca mới chỉ thắng 1-0). Nhưng cú đánh đầu của Gerard Pique và sau đó là màn kết liễu của Martin Braithwaite trong hiệp phụ đã giúp Barca thắng chung cuộc 3-0, qua đó giành quyền vào chung kết đầy ngoạn mục. Cần nhớ rằng khi bị dẫn 0-1, Sevilla còn bỏ lỡ một quả phạt 11m.

Thua ngược Barca, HLV Lopetegui muốn uống thuốc độc hình ảnh

Thua ngược Barca, HLV Sevilla muốn nuốt thuốc độc

Thua cay đắng như vậy thì bảo sao HLV Lopetegui không thể nuốt trôi nổi:

“Chúng tôi vừa phải trải nghiệm cảm giác tan vỡ khủng khiếp nhất trong bóng đá khi để thủng lưới sau tình huống cuối cùng trong trận đấu. Chúng tôi đã biết được thế nào là tận cùng của cay đắng. Chúng tôi bị tước đoạt tấm vé chơi trận chung kết, điều mà chúng tôi làm việc nỗ lực để giành được chỉ vì một thời khắc cuối cùng đau đớn như thế. Chúng tôi có lẽ phải nuốt thuốc độc thôi”.


Jordan nói thêm: “Chúng tôi thật sự rất đau đớn. Chúng tôi cảm thấy rất tệ thay cho các CĐV của chúng tôi. Đáng lẽ chúng tôi có thể khép lại trận đấu bằng quả penalty”.

Mục tiêu chính của Sevilla bây giờ là cán đích trong top 4 để dự Champions League mùa sau. Đoàn quân của Lopetegui có nhiều hơn đội xếp thứ 5 tới 6 điểm và còn 1 trận chưa đấu trong tay. Tuy nhiên, họ còn kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 10 điểm.

Sevilla cũng còn cơ hội ở Champions League dù rằng đoàn quân của Lopetegui đã bị Dortmund đánh bại với tỷ số 2-3 ở trận lượt đi vòng 1/8. Nếu muốn vào tứ kết, Sevilla sẽ phải thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn khi hành quân đến sân Dortmund ở lượt về.
HLV Pochettino tự tin thách thức BarcaHLV Pochettino tự tin thách thức Barca
Phát biểu sau chiến thắng trước Bordeaux, nhà cầm quân người Argentina tuyên bố các cầu thủ PSG sẽ nỗ lực hết sức để Barca không thể tạo ra màn ngược dòng vĩ...
Ngược dòng thần thánh trước Sevilla, Barca còn dạy đối phương học cách tôn trọngNgược dòng thần thánh trước Sevilla, Barca còn dạy đối phương học cách tôn trọng
Một chiến thắng hoành tráng của Barcelona vd Sevilla cả ở trên sân lẫn trên mạng xã hội, với động thái cực kỳ đẳng cấp dưới đây.
Koeman sau màn ngược dòng thần thánh: “Đời HLV chỉ cần thế thôi”Koeman sau màn ngược dòng thần thánh: “Đời HLV chỉ cần thế thôi”
Quá vui mừng sau khi Barca lách qua khe cửa hẹp vào chung kết cúp Nhà vua, HLV Ronald Koeman đã có những chia sẻ đầy cảm xúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X