Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla nuối tiếc khi không thể vô địch cúp Nhà vua

Thứ Hai 23/05/2016 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Unai Emery cho rằng đúng ra Sevilla đã có thể đánh bại được Barcelona tại chung kết cúp Nhà vua nếu có sự tươi mới hơn.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Sevilla mới giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool tại chung kết Europa League hồi giữa tuần và đó là niềm vui cực lớn của họ. Không chỉ vô địch đấu trường này năm thứ 3 liên tiếp mà đội bóng xứ Andalusia còn giành luôn tấm vé dự Champions League năm sau. Chỉ có điều trận đó cộng thêm chuyến bay từ Basel trở lại Madrid đã khiến thể lực của Sevilla bị nghi ngờ trước trận chung kết cúp Nhà vua 2015/16
trước Barcelona.

messi barcelona sevilla
Dù thua Barca nhưng Sevilla vẫn nhận được những lời khen

Điều đó đã không xuất hiện trong 90 phút đầu tiên của trận đấu Barca vs Sevilla. Với việc hậu vệ Javier Mascherano bị thẻ đỏ ngay ở phút 36, Sevilla đã dễ đá hơn nhiều và người ta tin rằng họ đã cân bằng được lợi thế với một Barca được nghỉ nhiều hơn. Song khi mà Ever Banega cũng bị truất quyền thi đấu vào cuối hiệp 2, mọi chuyện đã diễn biến theo chiều hướng xấu với đoàn quân của HLV Unai Emery
.

Sevilla bắt đầu xuống sức trong hiệp phụ và bất lực nhìn Jordi Alba và Neymar ghi 2 bàn mang về chiến thắng 2-0 cho Barca cùng chiếc cúp Nhà vua. Emery cũng tin rằng sự sung sức hơn có thể giúp đội bóng của mình thay đổi tình thế.

“Sevilla đã thi đấu rất tốt với 11 người đàn ông khao khát có bóng”, ông nói. “Chúng tôi đã có 2 cơ hội tốt, đã có thời điểm có thể đánh bại họ nhưng lại thiếu đi sự tươi mới. Xin được gửi lời chúc mừng không chỉ cho những người giành chiến thắng mà còn cho các cầu thủ của tôi và toàn bộ thành viên Sevilla. Tôi tự hào về những gì họ đã làm trong trận này.”

HLV Emery
HLV Emery tiếc nuối khi đội bóng bỏ lỡ cơ hội chiến thắng

Đội trưởng Coke, người hùng ở chung kết Europa League đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn nhưng Emery cho biết ông luôn tha thứ cho những ngôi sao của mình bất kể họ mắc sai lầm. “Coke luôn chiến đấu hết mình dù trong hoàn cảnh nào. Toàn đội đã có chuẩn bị kỹ để thi đấu với một đội bóng lớn như Barcelona. Tôi sẵn sàng tha thứ cho tất cả những sai lầm. Tôi không tin vào may mắn, những gì còn thiếu là sự tươi mới.”

Emery cho biết mục tiêu của ông bây giờ cùng Sevilla là chơi tốt tại Champions League và giành quyền vào vòng knock-out. “Tôi đã ở đây trong 3 năm và CLB đang trên đà đi lên. Mục tiêu tiếp theo sẽ là tiến xa hơn ở Champions League. CLB muốn tiếp tục giành những thành công và trong các cuộc họp nội bộ, chúng tôi không đặt ra giới hạn nào.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X