Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla dùng MU dọa Inter Milan

Thứ Sáu 21/08/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui phát biểu về trận chung kết Europa League, ông khẳng định chiến thắng trước MU ở bán kết mang lại sự tự tin rất lớn cho Sevilla.

HLV Lopetegui đã sẵn sàng đấu Inter Milan


Sevilla đã xuất sắc đánh bại MU 2-1 để có mặt ở trận chung kết Europa League mùa giải 2019/20, đội bóng của Tây Ban Nha vẫn cho thấy mình là thế lực ở giải đấu này. Theo đó, từ năm 2006 đến năm 2016 họ có tới 5 lần đăng quang.
HLV Julen Lopetegui phát biểu về trận chung kết Europa League hình ảnh

HLV Lopetegui nói về trận đấu với Inter Milan


Đại diện của La Liga đang hướng đến chức vô địch Europa League thứ 6. Đối thủ của họ trong trận chung kết là Inter Milan. Đội bóng của Italia đã đi một mạch đến trận chung kết với những chiến thắng thuyết phục, thầy trò Conte cho thấy họ không dễ bị đánh bại.

Trận đấu này được đánh giá cân bằng, chiến thắng chỉ thuộc về CLB có khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn. HLV Julen Lopetegui phát biểu về trận chung kết Europa League, ông khẳng định chiến thắng trước MU ở bán kết mang lại sự tự tin rất lớn cho Sevilla. Ông nói:

"Inter Milan là một đội bóng mạnh, tất cả đều thấy điều đó. Họ được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm, và sở hữu một đội hình với nhiều ngôi sao. Romelu Lukaku và Lautaro Martinez đang đạt phong độ rất cao, họ hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi".

"Chúng tôi biết rằng trận chung kết sẽ rất khó khăn, song Sevilla luôn tự tin vào khả năng của mình. Chiến thắng trước MU, ứng viên số 1 cho chức vô địch đem lại cho chúng tôi sự tự tin rất lớn. Chúng tôi cảm thấy được thúc đẩy và quyết tâm để chơi một trận đấu tuyệt vời."

"Sevilla đã phải rất vất vả mới có thể đi đến trận chung kết, chúng tôi không muốn nhìn đội bạn nâng cao chiếc cúp vô địch. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết khả năng của mình".

Nhận định Sevilla vs Inter Milan (2h ngày 22/8): Vô địch trước, rước Messi sau?
Inter Milan sẽ tìm cách giành được chiếc cúp châu Âu lần đầu tiên sau 10 năm trong trận chung thứ 10 của mình bằng một chiến thắng trước Sevilla.
Nhận định bóng đá Sevilla vs Inter Milan 2h00 ngày 22/8 (Europa League 2019/20)
Nhận định bóng đá hôm nay Sevilla vs Inter Milan lúc 2h00 ngày 22/8 (Chung kết Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 21/8/2020: Chung kết Cúp C2
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/8/2020 mới nhất. LTD bóng đá chung kết Cúp C2: Sevilla vs Inter Milan và các trận đấu đáng chú ý diễn ra vào hôm nay và ngày...
Lukaku có cơ hội lặp lại kỳ tích của huyền thoại Ronaldo béo
Tiền đạo Romelu Lukaku sẽ tái lập thành tích của người tiền bối Ronaldo de Lima nếu anh ghi bàn và giúp Inter Milan vô địch Europa League.
Người hùng khẳng định Inter đã sẵn sàng vô địch Europa League
Lautaro Martinez nói rằng Inter Milan đã sẵn sàng cho những điều tuyệt vời nhất sau khi đè bẹp Shakhtar Donetsk 5-0 ở bán kết Europa League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X