Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đạt phong độ cao, HLV Sevilla run sợ

Thứ Bảy 27/02/2021 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận Sevilla vs Barca ở vòng 25 La Liga, HLV Julen Lopetegui không khỏi lo lắng về ngôi sao số 1 của đối phương.

Vào lúc 22h15 (giờ Việt Nam) hôm nay 27/2, Barca sẽ có chuyến làm khách của Sevilla. Đội chủ sân Camp Nou đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng cũng chỉ hơn đối thủ (thứ 4) có 2 điểm. Đây hứa hẹn là trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò Koeman, bởi Sevilla đang có phong độ tốt với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở La Liga.

Tiền đạo Lionel Messi đạt phong độ cao, HLV Sevilla run sợ hình ảnh

HLV Sevilla lo lắng trước phong độ cao của Messi


Trước đó, Barca từng để thua 0-2 ở lượt đi bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tiền đạo Lionel Messi tất nhiên là niềm hy vọng lớn nhất của Barca.

Huyền thoại người Argentina đã có 18 bàn ở La Liga, trong đó có 11 bàn trong 7 trận gần nhất. Nhờ vậy, M10 đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga. HLV Julen Lopetegui của Sevilla tỏ ra lo lắng trước phong độ cực cao của Messi:

"Chúng tôi từng đánh bại Barca ở cúp nhà Vua TBN. Tuy nhiên, chẳng trận nào giống trận nào. Dẫu vậy, chúng tôi chắc chắn sẽ tìm cách để chơi hay hơn nữa trong lần tái đấu sắp tới với Barca. Cả đội đang cực kỳ phấn khích, khao khát chiến thắng và sẵn sàng chiến đấu."

"Thành tích của Sevilla trên sân nhà trước Barca không quá tốt nhưng đó là điều bình thường bởi họ là một đội bóng mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, đặc biệt phải kể đến Lionel Messi. Cậu ta chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong hơn 10 năm qua. Cậu ta còn đang có phong độ cao nên Sevilla cần phải làm mọi cách để ngăn cản Messi".

"Dù mọi chuyện thế nào đi nữa, chúng tôi vẫn sẽ phải chiến đấu bằng tất cả những gì mình có".
NÓNG: HLV Ronald Koeman chảy máu cam 2 lần trong buổi họp báoNÓNG: HLV Ronald Koeman chảy máu cam 2 lần trong buổi họp báo
Sự cố hy hữu đã xảy ra khi HLV Ronald Koeman bị chảy máu cam trong lúc tham gia buổi họp báo trước trận đấu Sevilla vs Barca.
Nhận định Sevilla vs Barca (22h15 ngày 27/2): Phập phù đã thành quenNhận định Sevilla vs Barca (22h15 ngày 27/2): Phập phù đã thành quen
Sự ổn định dần trở nên xa xỉ với Barcelona trong thời gian qua. Trước một Sevilla đang vươn lên mạnh mẽ, chiến thắng là điều không dễ dàng cho Messi cùng đồng...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/2: Sevilla vs Barca; Man City vs West HamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/2: Sevilla vs Barca; Man City vs West Ham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/2/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Cố nhân “đau đớn” trước viễn cảnh Messi có thể rời BarcaCố nhân “đau đớn” trước viễn cảnh Messi có thể rời Barca
Cựu trung vệ người Mexico, Rafael Marquez cho biết việc Lionel Messi có thể chia tay thời gian gắn bó lâu dài với Barcelona là “rất đau đớn”.
Santi Cazorla tiết lộ khả năng HLV Xavi dẫn dắt BarcaSanti Cazorla tiết lộ khả năng HLV Xavi dẫn dắt Barca
Tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla đã có những chia sẻ về khả năng cựu tiền vệ Xavi trở về dẫn dắt đội bóng cũ Barca trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X