Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla: "Clement Lenglet đủ sức đá cho Barca"

Thứ Ba 17/04/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Barca mua Clement Lenglet thành công đang là cực cao, HLV Vincenzo Montella của Sevilla khẳng định cầu thủ người Pháp đủ khả năng đá cho Barca.

Barca quan tâm Clement Lenglet


Barca đang đứng trước khả năng mất trung vệ Umtiti. Ngôi sao người Pháp có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 60 triệu euro với đội chủ sân Camp Nou, nhiều đội bóng sẵn sàng chi đủ số tiền này để đưa Umtiti rời Barca.
Barca mua Clement Lenglet

Barca mua Lenglet thay Umtiti

Chelsea, M.U và Real đang làm mọi cách để có Umtiti. Việc cầu thủ sinh năm 1993 hoãn gia hạn hợp đồng cho thấy anh đã bị dao động trước những lời mời gọi từ những đội bóng lớn. Barca cũng chuẩn bị cho trường hợp mất Umtiti.

Theo Don Balon, Barca mua Clement Lenglet của Sevilla trong trường hợp Umtiti ra đi. Ngôi sao sinh năm 1995 đang chơi cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này, BLĐ Barca đánh giá cao cầu thủ người Pháp và muốn đưa anh về Camp Nou.

Để thuyết phục Sevilla nhả ngôi sao của mình, Barca chấp nhận chi ra 30 triệu euro, họ có thể tăng lên 40 hoặc 45 triệu euro trong trường hợp bị làm khó. Đội bóng xứ Catalan cũng hứa hẹn sẽ đáp ứng cho cầu thủ 22 tuổi một mức lương khá cao.

HLV Sevilla thừa nhận Lenglet đủ sức đá cho Barca

Khả năng Barca mua Lenglet thành công đang là cực cao, HLV Vincenzo Montella của Sevilla khẳng định cầu thủ người Pháp đủ khả năng đá cho Barca.
HLV Sevilla len tieng vu Barca mua Clement Lenglet hinh anh 2

HLV Sevilla tin Lenglet đủ sức đá cho Barca

“Cậu ấy đã chơi gần 50 trận cho Sevilla ở mùa giải này, đó đều là những trận đấu rất tốt. Bạn có thể thấy rằng cậu ấy đã bắt chết Romelu Lukaku của M.U trong 180 phút thi đấu ở vòng 1/8 C1, người làm được điều đó không hề bình thường”.

“Lenglet đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này, cậu ấy có những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Tất nhiên Lenglet đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính trong màu áo Barca, tôi nghĩ rằng cậu ấy không thua kém một trung vệ nào của Barca cả”.

Sevilla sẽ có trận chung kết cúp nhà Vua TBN với Barca, Montella tin Lenglet sẽ chơi tốt ở trận đấu này: “Cậu ấy đủ sức phong tỏa những ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất của Barca, cậu ấy sẽ tiếp tục cho thấy sự trưởng thành của mình”.

Phong độ của Clement Lenglet ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X