Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Bilbao, HLV Setien vẫn vui vẻ vì Barca đi đúng hướng

Thứ Sáu 07/02/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Setien cho rằng Barca đã tiến thêm một bước sau trận thua Athletic Bilbao ở tứ kết Cúp nhà Vua đêm qua.
Inaki Williams đã có một pha đánh đầu ở phút bù giờ để tiễn Barca rời khỏi sân chơi Cúp nhà Vua mùa này. Trận thua này cũng khiến Los Blaugrana nối dài phong độ ngán ngẩm trên sân khách.

Kể từ khi HLV Setien lên nắm quyền, Barca đã đánh bại đội bóng hạng dưới Ibiza một cách nhọc nhằn, để thua Valencia và bây giờ là bị đánh bại bởi Bilbao. Nhưng chiến lược gia 61 tuổi vẫn cho rằng Barca vẫn đang đi đúng hướng.

Thua đau Bilbao, HLV Setien vẫn vui vẻ vì Barca đi đúng hướng hình ảnh

Thua đau Bilbao, HLV Setien vẫn vui vẻ vì Barca đi đúng hướng


“Xét những gì đã diễn ra với chúng tôi ở các trận đấu khác trên sân khách, chúng tôi đã tiến một bước về yếu tố mà chúng tôi phải cải thiện. Mọi chuyện luôn là như vậy. Có những ngày mà bạn có một cơ hội và tận dụng thành công. Nhưng cũng có ngày bạn có 10 cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Tôi không có một lời giải thích hợp lý nào cả.

Tôi không biết phải đổ lỗi cho ai. Bàn thắng của họ đến từ một tình huống không quá nguy hiểm. Có những thứ không thể kiểm soát được và bàn thắng này là một trong số đó.

Mọi thứ đều diễn ra ổn, ngoại trừ kết quả. Tôi hài lòng với nỗ lực của các cầu thủ ở trận này”.


Đêm qua, Barca có 11 cú sút so với 7 của Athletic Bilbao. Họ cũng có 5 lần đưa bóng đi trúng đích so với chỉ 1 lần duy nhất nhưng lại thành bàn thắng của đối thủ.

“Chúng tôi đã kiểm soát hiệp hai. Ter Stegen không phải cứu thua lần nào và thật tệ khi nhận bàn thua vì chúng tôi là những người kiểm soát trận đấu.

Chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội rõ ràng. Nhưng họ có được bàn thắng vào thời điểm mà chúng tôi không kịp phản ứng. Chúng tôi đã chơi tốt và rõ ràng là đội chơi hay hơn.

Chúng tôi không chiến thắng nhưng rồi chiến thắng sẽ đến. Thật tệ khi giải đấu này không cho chúng tôi cơ hội phục thù. Nhưng chúng tôi cần phải giữ sự tích cực dù rằng không xứng đáng bị loại”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X