Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Setien thừa nhận Barca khó ngăn cản 1 ngôi sao của Napoli

Thứ Ba 25/02/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien thừa nhận ông rất ngưỡng mộ tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli trước thềm chuyến làm khách của Barca tới Italia đêm nay.
HLV Setien từng làm việc cùng Fabian Ruiz ở Real Betis. Chiến lược gia người Tây Ban Nha là người trao cơ hội cho Ruiz thi đấu nhiều hơn trước khi Napoli kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này vào mùa hè năm 2018. Đêm nay, hai thầy trò sẽ đối đầu nhau khi Barca hành quân đến sân của Napoli trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

“Tôi rất thích Fabian Ruiz. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều trong những năm qua. Tôi vui mừng cho cậu ấy. Hy vọng ngày mai cậu ấy sẽ không thể hiện được mọi khả năng để chúng tôi có thể ngăn chặn cậu ấy. Tôi vui mừng vì cậu ấy ghi được những bàn thắng. Cậu ấy là một cầu thủ cực kỳ khiêm tốn và là một người có nhân cách đẹp”.

HLV Setien thừa nhận Barca khó ngăn cản Fabian Ruiz hình ảnh

HLV Setien thừa nhận Barca khó ngăn cản Fabian Ruiz


Setien cũng khẳng định Napoli là một đội bóng mạnh nhưng Barca đã sẵn sàng và có đủ động lực để vượt qua thử thách sắp tới.

“Chúng tôi kỳ vọng một phiên bản tốt nhất từ Napoli. Đó sẽ là một trận đấu căng thẳng. Tôi nghĩ chúng tôi cũng đang có được sự gắn kết tốt và đầy lạc quan. Chúng tôi có một vài trận đấu khó khăn trong những tuần gần đây và chúng tôi vượt qua chúng rất tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đang có một khoảng thời gian tốt.

Đây là trận đấu đầu tiên của tôi ở Champions League. Đó là một nguồn động lực đặc biệt. Tôi rất xúc động khi được khởi đầu chuyến phiêu lưu của mình ở một sân đấu đặc biệt như thế này, đầy ắp niềm đam mê và lịch sử. Đó sẽ là một trận đấu thú vị.

Tôi rất vui với những lời mà HLV Gattuso đã nói. Tôi cảm thấy vinh dự khi ông ấy nói những điều tốt đẹp về công việc của tôi.

Tôi không biết chúng tôi sẽ phải mất 6 hay 8 giây để đoạt lại bóng. Nhưng điều quan trọng trong hệ thống của chúng tôi là đoạt lại bóng càng sớm càng tốt. Chúng tôi sẽ bước ra sân với ý định kiếm bàn thắng sân khách. Dù thế nào thì chúng tôi cũng sẽ không thay đổi ý định này. Chúng tôi sẽ cố gắng trở nên dũng cảm”.


Sau trận đấu này, Barca sẽ đối đầu với Real Madrid ở La Liga. Nhưng HLV Setien không cho rằng Barca sẽ phân tâm vì trận Siêu kinh điển sắp tới.

“Siêu kinh điển ư? Có 2 đấu trường mà chúng tôi luôn muốn thi đấu hết sức. Vậy nên chúng tôi sẽ chiến đấu với Napoli hết sức rồi bước vào Siêu kinh điển với thái độ tương tự”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X