Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Osasuna, HLV Setien thừa nhận khó giữ ghế ở Barca

Thứ Sáu 17/07/2020 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien thừa nhận ông không biết mình còn được dẫn dắt Barca khi Champions League trở lại vào tháng 8 hay không sau trận thua bẽ bàng trước Osasuna trong ngày kình địch Real Madrid đăng quang vô địch.
Cơ hội để Barca giành chức vô địch La Liga thứ 3 liên tiếp đã vụt tắt sau khi Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Villarreal đêm qua. Đoàn quân của Setien cần thắng Osasuna tại Camp Nou, đồng thời hy vọng Real mất điểm mới có hy vọng lên ngôi. Nhưng cuối cùng Barca lại phải nhận thất bại thứ 6 ở mùa giải này.

Jose Arnaiz mở tỉ số cho đội khách ngay từ phút thứ 15. Barca có bàn gỡ do công của Messi từ chấm đá phạt. Tuy vậy, tinh thần của Barca không hề tăng lên và Osasuna đã có được trọn vẹn 3 điểm vào phút bù giờ khi Roberto Torres đưa bóng vào lưới Ter Stengen từ một tình huống phản công chớp nhoáng.

HLV Setien thừa nhận khó giữ ghế ở Barca hình ảnh

Thua đau Osasuna, HLV Setien thừa nhận khó giữ ghế ở Barca


Sau khi chứng kiến Barca để thua 1-2 ngay trên sân nhà, HLV Setien thừa nhận quãng thời gian dẫn dắt Los Blaugrana của ông có thể chấm dứt trước khi Champions League trở lại.

“Tôi hy vọng được là HLV của Barca ở Champions League. Nhưng bây giờ thì tôi không biết được”.

Lionel Messi tỏ ra bực tức sau trận thua này và cho rằng Barca đã biếu cho Real Madrid chức vô địch. HLV Setien hiểu sự ức chế của Messi và cho rằng Los Blaugrana cũng thiếu may mắn ở một vài thời điểm quan trọng.

“Tôi đồng ý với Messi một vài điều. Chúng tôi cần phải khắt khe với bản thân. Và nếu chúng tôi không làm thế, mọi thứ chúng tôi muốn làm đều khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng cải thiện trong những tháng mà tôi ở đây. Có những điều khiến chúng tôi trả giá và che mờ đi rất nhiều lần chúng tôi chơi tốt.

Chỉ thành công mới là điều quan trọng nhất. Hôm nay đối thủ của chúng tôi sút 3 lần và ghi 2 bàn. Chúng tôi sút 15 lần nhưng không tốt lắm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X