Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Betis, HLV Setien không dám ăn mừng

Thứ Hai 10/02/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien đã khen ngợi sự kiên cường của Barca ở trận thắng 3-2 kịch tính trước Real betis nhưng thừa nhận đội bóng của ông còn nhiều việc phải làm.
Bàn thắng sớm của Sergio Canales từ chấm penalty đã mang lại lợi thế cho Betis. Nhưng sau đó không lâu, Frenkie de Jong đã ghi bàn gỡ hòa từ một đường kiến tạo xuất sắc của Messi. Nabil Fekir tái lập thế dẫn trước cho Betis nhưng Busquets tiếp tục gỡ hòa cho Barca ngay trước giờ nghỉ.

Bước sang hiệp hai, Clement Lenglet đánh đầu ghi bàn từ pha đá phạt của Messi để ấn định tỉ số cho Barca. Trận đấu sau đó trở nên mất kiểm soát khi các cầu thủ liên tiếp phải nhận thẻ. Cuối cùng, Fekir bên phía Betis nhận thẻ vàng thứ hai trước khi Lenglet nhận án phạt tương tự và phải rời sân ở phút 79.

Thắng nhọc Betis, HLV Setien không dám ăn mừng hình ảnh

HLV Setien phát biểu sau trận thắng kịch tính Betis


“Tôi rất thích đội bóng hiện tại”, HLV Setien nói về các học trò của ông. “Có những điều chúng tôi có thể chơi tốt hơn nhưng tôi vẫn hạnh phúc. Chúng tôi đã lội ngược dòng tới 2 lần.

Chúng tôi đang cải thiện ở nhiều khía cạnh và tôi vui mừng với màn trình diễn, kết quả và mọi thứ ở trận đấu vừa qua. Nhưng chúng tôi vẫn thiếu đi một vài thứ.

Dẫu sao, chúng tôi cũng phải tận hưởng chiến thắng này bởi vì Betis là một đội bóng xuất sắc khi được thi đấu trên sân nhà”.


Hàng thủ Barca đã chơi thiếu chắc chắn trong hiệp một nhưng đã bảo toàn được mành lưới sau giờ nghỉ. Và HLV Setien rất hài lòng với sự cải thiện của các học trò.

“Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều ở mặt phòng ngự. Luôn có những sự thiếu cân bằng trong cách chơi của chúng tôi. Nhưng tôi vui mừng với thái độ phòng ngự của toàn đội. Trong hiệp hai, chúng tôi đã không để cho họ có cơ hội tiếp cận khung thành của mình”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X