Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thảm bại tại Valencia, HLV Setien đổ lỗi cho cầu thủ

Chủ Nhật 26/01/2020 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Setien và nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa nhận đội bóng của ông đã chơi siêu tệ trước Valencia.
HLV Setien đã phải nhận thất bại đầu tiên kể từ khi lên thay Ernesto Valverde hồi giữa tháng Một này. Barca đã thất thủ 0-2 trên sân của Valencia với một bàn của Maxi Gomez và một pha phản lưới nhà của Jordi Alba.

Los Blaugrana đã phải chịu trận trong phần lớn thời gian của trận đấu. Họ chỉ có khoảng thời gian ngắn vùng lên giữa hai bàn thắng. Và HLV Setien thừa nhận đội bóng của ông đã chơi không tốt tại Mestalla. Theo cựu HLV Betis, nguyên nhân chính là các cầu thủ vẫn chưa hiểu những chỉ đạo của ông.

Barca thảm bại tại Valencia, HLV Setien đổ lỗi cho cầu thủ hình ảnh

HLV Setien phát biểu sau thất bại trước Valencia


“Các cầu thủ vẫn chưa thể thực hiện những chỉ đạo của tôi một cách tốt nhất hoặc có lẽ tôi chưa giải thích cho họ đủ tốt. Valencia khiến chúng tôi chơi tệ hơn. Họ áp sát chúng tôi rất tốt. Về mặt vị trí, chúng tôi có những điểm cần phải sửa chữa. Chúng tôi đã chuyền bừa trong nhiều tình huống. Chúng tôi không làm việc để thi đấu như thế.

Trong hiệp một, chúng tôi chơi không tốt chút nào. Điều tốt nhất là chúng tôi kết thúc hiệp một với tỉ số 0-0. Trong hiệp hai, đội bóng đã cải thiện hơn và trở lại trận đấu. Nhưng điều đó vẫn không đủ cho chúng tôi”.


HLV Setien cũng cho rằng vấn đề không nằm ở tâm lý của các cầu thủ: “Vấn đề không phải ở thái độ. Tôi vẫn luôn nhận thấy sự quyết tâm từ các cầu thủ.

Chúng tôi đã mắc những sai lầm về vị trí, không hiểu một vài điều trong khi Valencia cũng chơi tốt hơn họ thường lệ. Những yếu tố đó khiến chúng tôi phải trả giá”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X