Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng nhọc Ibiza, Setien thẳng thừng chỉ trích học trò

Thứ Năm 23/01/2020 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien đã chỉ trích các học trò không ngớt khi phải chờ tới phút bù giờ mới có được bàn thắng kết liễu đội bóng hạng dưới Ibiza.
Barca đã có chuyến làm khách vô cùng vất vả đến sân của đội bóng hạng ba là Ibiza trong khuôn khổ Cúp nhà Vua. Josep Caballe ghi bàn đưa đội chủ nhà vươn lên ngay từ phút thứ 9. Đây cũng là lợi thế mà Ibiza giữ được trước khi bước vào giờ nghỉ. Barca đã không thể chuyển hóa lợi thế kiểm soát bóng vượt trội thành những bàn thắng.

Phải đến phút 72, Los Blaugrana mới có bàn gỡ hòa do công của Griezmann. Và cũng chính cầu thủ người Pháp đã tỏa sáng ở phút 90+4 để mang về chiến thắng chung cuộc cho gã khổng lồ xứ Catalonia.

Barca thắng nhọc Ibiza, Setien thẳng thừng chỉ trích học trò hình ảnh

Barca thắng nhọc Ibiza, Setien thẳng thừng chỉ trích học trò


Nhưng HLV Setien chẳng hề vui vẻ dù các học trò vẫn biết cách thắng. Ông đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ vì màn trình diễn kém cỏi vừa tạo ra.

“Tôi không thích màn trình diễn vừa qua của đội bóng. Tôi lại thích một trận thua hơn là chiến thắng chung cuộc.

Nhưng ở một sân đấu như thế này, mọi thứ rõ ràng khó khăn hơn. Họ chơi quyết liệt và phòng ngự rất khó chịu. Đây là một trận đấu không dễ dàng.

Tôi muốn các cầu thủ chơi chính xác và tốt hơn. Nhưng sau trận đấu này, chúng tôi sẽ rút ra những kết luận cho tương lai. Những lúc bạn chơi không tốt thì bạn mới có thể cải thiện được”.


Cuối tuần này, Barca sẽ trở lại La Liga để làm khách của Valencia. Hiện tại, Barca đang dẫn đầu La Liga nhờ hiệu số bàn thắng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X