Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quique Setien lên tiếng về khả năng Neymar trở lại Barca

Chủ Nhật 02/02/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar trở lại Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè năm nay, và HLV Quique Setien cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

HLV Quique Setien nói về Neymar


Trong quá khứ, Neymar từng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 cùng với Lionel Messi và Luis Suarez hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ, nhưng sau đó tiền đạo này đã đưa ra quyết định bất ngờ khi đồng ý chuyển tới PSG với giá 222 triệu euro.
 
Neymar cua PSG

Neymar có thể trở lại Barca ở Hè năm nay


Có rất nhiều lý do khiến tiền đạo người Brazil quyết định ra đi, một trong số đó là Messi. Theo đó ngôi sao 27 tuổi không muốn tiếp tục sống dưới cái bóng của M10, anh muốn rời Barca để giành danh hiệu Quả bóng Vàng.

Cập bến PSG, Neymar ít nhiều cũng đã khẳng định được khả năng của mình. Tuy nhiên, những chấn thương khiến anh không thể hiện được tốt nhất những gì mình có. Hè năm ngoái, cầu thủ người Brazil quyết tâm rời PSG trở lại Barca.

Đội bóng của TBN cũng đã gửi những lời đề nghị, song không thuyết phục được PSG nhả ngôi sao của mình. Neymar trở lại Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè năm nay, và HLV Quique Setien cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tất cả đều biết rõ điều đó. Neymar có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào, cậu ấy là cầu thủ chất lượng cho CLB. Tôi nghĩ rằng Barca luôn chào đón những cầu thủ tốt nhất đến với CLB, nếu Neymar trở lại Camp Nou, tất cả đều sẽ hạnh phúc”.

“Tôi không biết đội bóng có thực sự muốn đưa về cậu ấy hay không, nhưng tôi nghĩ Neymar sẽ là sự bổ sung chất lượng. Messi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy trở lại, và tôi nghĩ NHM Barca cũng vậy”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X