Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca hứa khai thác triệt để tiềm năng Ansu Fati

Thứ Hai 03/02/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quique Setien ca ngợi Ansu Fati sau khi tiền đạo tuổi teen giúp Barcelona giành chiến thắng 2-1 trước Levante ở La Liga.
 

Fati tỏa sáng trước Levante


Tiếp đón Levante tới sân nhà ở vòng 22 La Liga, Barcelona đã giành chiến thắng 2-1 bởi cú đúp của Ansu Fati. Tiền đạo 17 tuổi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi 2 bàn trở lên ở La Liga trong thế kỷ 21, phá vỡ kỷ lục trước đó do Juanmi Jimenez tạo dựng.

Qua đó, Fati giúp Barca thu hẹp khoảng cách với Real Madrid xuống còn 3 điểm. Đội dẫn đầu La Liga đã vượt qua Atletico Madrid hôm thứ 7.

Quique Setien hứa khai thác triệt để tiềm năng Ansu Fati hình ảnh
Ansu Fati mới lập cú đúp trước Levante


Được Setien ca ngợi


Fati đã có tổng cộng 5 bàn thắng mùa này. Sau trận thắng Levante, anh được HLV Quique Setien ca ngợi bởi sự tỏa sáng đúng lúc trong bối cảnh Barca vẫn không có Luis Suarez do chấn thương nghỉ hết mùa 2019-20.

Ông nói trong một cuộc họp báo: “Tôi nghĩ rằng Ansu là một chàng trai đang nổi lên, tất cả chúng ta đều biết rằng cậu ấy có tiềm năng lớn. Bạn biết rằng cần cho cậu ấy thêm sự an tâm và tự tin để khai thác những gì có bên trong.”

“Ngoài 2 bàn thắng, những gì tôi ấn tượng với Fati còn là nỗ lực phòng thủ. Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ. Cậu ấy đã mang lại cho chúng tôi những giải pháp.”

Trước Levante, Fati ghi liền 2 bàn phút 30 và 31 đều do Messi kiến tạo. Setien hài lòng với màn trình diễn của thần đồng Barca, dù mong đợi sự tiến bộ hơn nữa từ toàn đội. Thuyền trưởng Blaugrana nói thêm:

“Tôi hạnh phúc với nhiều điều, nhưng không phải với tất cả mọi thứ. Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Chúng tôi đã chơi hiệp 1 rất tốt nhưng đúng ra có thể ghi nhiều bàn thắng hơn.”

“Sang hiệp 2, chúng tôi đã mất một chút kiểm soát và không giữ sạch lưới. Dù sao, đây cũng là một màn trình diễn tốt.”

Vào đêm thứ 5 tới, Barca hứa hẹn sẽ có trận đấu khó khăn với Athletic Bilbao tại tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Sau đó 3 ngày, họ trở lại La Liga với một chuyến làm khách nữa trên sân Real Betis – đội bóng mùa trước Setien đã dẫn dắt.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X