Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Setien tuyên bố không sợ bị Barca sa thải

Thứ Sáu 07/08/2020 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien khẳng định ông chưa bao giờ nghĩ rằng trận đấu với Napoli ở Champions League là trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV Barca.
Setien mới đến Barca thay thế Valverde hồi tháng Một nhưng đã phải dối diện với nhiều dấu hỏi về tương lai. Chiến lược gia 61 tuổi khẳng định trước khi Real Madrid lên ngôi ở La Liga hồi tháng trước, ông không dành đến 1 phút để nghĩ rằng mình sẽ mất việc.

Barca và Napoli chuẩn bị có trận lượt về để xác định đội đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League. Barca đang tạm thời có lợi thế khi cầm hòa Napoli 1-1 trên sân khách.

HLV Setien tuyên bố không sợ bị Barca sa thải hình ảnh

HLV Setien tuyên bố không sợ bị Barca sa thải


HLV Setien khẳng định ông chưa bao giờ nghĩ về việc mình có thể bị sa thải nếu như Barca không tiến được vào vòng tứ kết.

“Suy nghĩ rằng trận đấu ngày mai là trận đấu cuối cùng chưa bao giờ lướt qua đầu tôi. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu với suy nghĩ rằn chúng tôi sẽ đi tiếp”.


Ousmane Dembele chưa sẵn sàng trở lại ở trận đấu này. Nhưng Griezmann đã hồi phục chấn thương đùi và được điền tên vào đội hình của Barca.

HLV Setien cho rằng Barca đã được hưởng lợi từ một quãng nghỉ khi giải VĐQG kết thúc sớm.

“Khi chúng tôi kết thúc mùa giải, chúng tôi có tâm lý tích cực. Cả tôi lẫn các cầu thủ đều cần một quãng nghỉ bởi vì sau quá nhiều trận đấu, chúng tôi cũng bị ảnh hưởng.

Giờ thì chúng tôi đã có đủ thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này, hồi phục thể lực, có vài ngày nghỉ và trở lại mạnh mẽ với nguồn năng lượng mới. Nhờ vậy, chúng tôi đã có những buổi tập rất tốt và có thể chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận đấu sắp tới”.

HLV Pep Guardiola chính thức xác nhận sao Man City chuẩn bị tới Barca
Theo tiết lộ của HLV Pep Guardiola thì trung vệ Eric Garcia đã từ chối ký hợp đồng mới, anh quyết tâm cập bến Camp Nou ở Hè 2020.
Choáng váng với phong độ khủng khiếp của Lionel Messi ở vòng 1/8 C1
Những thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Lionel Messi luôn chơi rất tốt ở vòng 1/8 Champions League, đặc biệt là những trận đấu mà Barca được đá trên sân nhà.
Để quật ngã Barca, Napoli cần phải...
Cựu giám đốc thể thao của Barca, Ariedo Braida nhận định về trận Barca vs Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, ông đã chỉ ra cách giúp đại diện...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X