Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Setien từ chối nhận chức vô địch nếu La Liga bị hủy bỏ

Thứ Tư 06/05/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien khẳng định ông không muốn đội bóng của mình vô địch La Liga khi phần còn lại của mùa giải bị hủy bỏ.
Những lời bình luận của Setien đến sau khi thủ thành Courtois tranh cãi rằng sẽ là sai lầm nếu Barca giành danh hiệu La Liga nếu như phần còn lại của mùa giải bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19.

Barca đang tạm thời có lợi thế trong cuộc đua vô địch với 2 điểm nhiều hơn Real Madrid trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga khi mùa giải còn 11 vòng đấu. Và mặc dù đang xếp ở vị trí thứ 2 nhưng Courtois khẳng định Real Madrid là đội bóng mạnh hơn khi đạt kết quả 1 thắng 1 hòa ở 2 trận Siêu kinh điển với Barca mùa này.

HLV Setien từ chối nhận chức vô địch nếu La Liga bị hủy bỏ hình ảnh
HLV Setien từ chối nhận chức vô địch nếu La Liga bị hủy bỏ

Và HLV Setien cũng đồng tình với quan điểm của thủ thành người Bỉ rằng việc trao chức vô địch cho Barca ngay lập tức trước khi phần còn lại của mùa giải diễn ra là điều không mấy công bằng.

“Tôi không muốn giành danh hiệu theo cách này. Việc giữ kết quả hiện tại trên bảng xếp hạng nếu mùa giải không thể hoàn tất là tâm lý bình thường. Nhưng sự thật là tất cả mọi người đều muốn mùa giải kết thúc. Chúng tôi muốn có danh hiệu khi đã chơi đủ mọi trận đấu, Champions League cũng vậy”.

Chính phủ Tây Ban Nha đã cho phép các CLB bắt đầu xét nghiệm Covid-19 với các cầu thủ và trở lại tập luyện theo cá nhân trong tuần này. Dự kiến, đoàn quân của Setien sẽ trở lại trung tâm tập luyện Barca vào hôm nay.

Đây là khởi đầu của quá trình 4 giai đoạn để La Liga trở lại thi đấu trên sân không khán giả. Tuy nhiên, vẫn có những lo ngại về việc tình hình Covid-19 sẽ trở nên trầm trọng thêm tại Tây Ban Nha nếu bóng đá trở lại. Hơn 25.000 người đã chết ở xứ sở bò tót vì Covid-19 và đây cũng là vùng dịch lớn nhất châu Âu hiện nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X