Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Setien khen ngợi cái tên bất ngờ sau trận thắng Mallorca

Chủ Nhật 14/06/2020 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien rất hài lòng với màn trình diễn của Barca trước Mallorca đêm qua và đặc biệt khen ngợi tiền đạo Luis Suarez.
Sau khi Arturo Vidal mở tỉ số, Lionel Messi đã kiến tạo cho Braithwaite và Jordi Alba ghi bàn trước khi tự mình ấn định kết quả thắng 4-0 cho Barca trước Mallorca. Dù Real Madrid còn 1 trận chưa đấu trong tay nhưng hiện tại Barca đã tạo được khoảng cách 5 điểm so với nhóm bám đuổi. Đây là sự trở lại vô cùng sáng sủa của Los Blaugrana sau 3 tháng nghỉ vì đại dịch Covid-19.

HLV Setien rất vui mừng với những gì mà các học trò thể hiện. Và ông đã khen ngợi các cầu thủ của mình sau màn trở lại ấn tượng này.

HLV Setien khen ngợi Suarez sau trận thắng Mallorca hình ảnh

HLV Setien khen ngợi Suarez sau trận thắng Mallorca

"Cảm giác của chúng tôi rất tốt. Luôn có những điều mà bạn phải cải thiện, nhưng tôi hài lòng với trận đấu vừa qua của chúng tôi. Các cầu thủ thi đấu rất hiệu quả. Chúng tôi cầm bóng cũng tốt. Các cầu thủ cũng có quãng nghỉ trong trận nhưng tôi rất hài lòng với màn trình diễn này.

Ở trận đầu tiên sau khi trở lại, chúng tôi có thể bị chê trách vì thi đấu thiếu nhịp nhàng. Nhưng tôi nghĩ đây là khởi đầu tốt trước khi đối diện với 10 trận đấu còn lại. Tôi có cảm giác tốt với phần còn lại của mùa giải".

Luis Suarez đã chơi trận đầu tiên từ tháng Một. Anh ra sân từ ghế dự bị trong hiệp hai và kiến tạo cho Messi ghi bàn ấn định tỉ số.

"Mọi điều mà Suarez làm thì cậu ấy đều làm tốt. Cậu ấy có những pha xử lý chất lượng. Dĩ nhiên chúng tôi muốn thấy cậu ấy cải thiện hơn. Nhưng màn trình diễn của Suarez thực sự ấn tượng".

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X