Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca không chiêu mộ được tiền đạo, HLV Setien đưa ra giải pháp bất ngờ

Thứ Sáu 31/01/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã không chiêu mộ được tiền đạo thay thế Luis Suarez nhưng HLV Quique Setien không lo ngại mà đặt hoàn toàn niềm tin vào Ousmane Dembele.
Giám đốc Guillermo Amor mới xác nhận rằng Barca không chiêu mộ được cầu thủ nào để thay thế cho Luis Suarez. Việc đàm phán với Rodrigo Moreno đã đổ bể do Valencia quá cứng rắn.

Tuy vậy, đêm qua Barca vẫn giành chiến thắng 5-0 khá đơn giản trước Leganes ở Cúp nhà Vua. Messi ghi 2 bàn trong khi Griezmann, Lenglet và Arthur cũng lập công để giúp Los Blaugrana tiến vào tứ kết.

HLV Setien tin Dembele là người thay thế Luis Suarez hình ảnh

HLV Setien tin tưởng vào Dembele


HLV Setien hiểu rằng việc không chiêu mộ được thêm tiền đạo khiến hàng công Barca gặp vấn đề. Nhưng ông cũng tin tưởng Ousmane Dembele sẽ mang đến những điều tươi mới cho hàng công Barca khi trở lại sau chấn thương.

Khi được hỏi về việc Barca không chiêu mộ được thêm tân binh, Setien trả lời: “Tôi sẽ bình tĩnh. Trong đội bóng luôn có những nguy cơ chấn thương và đó là điều không kiểm soát được. Tôi đã quen với việc xoay sở với những gì mình có trong tay.

Thị trường chuyển nhượng đã không mang lại cho chúng tôi một cầu thủ nào. Nhưng chúng tôi sẽ sớm đón Dembele trở lại. Cậu ấy là một cầu thủ có những phẩm chất đặc biệt và tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể giúp đỡ đội bóng rất nhiều. Cậu ấy cảm thấy thoải mái khi đá cánh và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng điều đó.

Tôi tin rằng Dembele sẽ đóng góp được nhiều vì tiềm năng cậu ấy sở hữu là rất lớn. Cậu ấy sẽ chứng minh cho mọi người thấy mình xuất sắc cỡ nào. Tôi tin rằng Dembele sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X