Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Setien đau đầu với thương vụ "bất thường" Arthur - Pjanic

Thứ Sáu 26/06/2020 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien tiết lộ ông chưa được nói về việc Arthur sẽ rời Barca để đến Juventus, đồng thời khuyên cầu thủ người Brazil tập trung thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải.
Arthur chuẩn bị gia nhập Juventus với mức phí 80 triệu euro. Trong khi đó, tiền vệ kỳ cựu Miralem Pjanic sẽ đến Barca theo chiều ngược lại với khoản tiền 70 triệu euro. Điều này đồng nghĩa rằng Los Blaugrana sẽ nhận được thêm 10 triệu euro từ đối tác ở Italia.

HLV Setien đau đầu với thương vụ bất thường Arthur - Pjanic hình ảnh

HLV Setien đau đầu với thương vụ "bất thường" Arthur - Pjanic


Cuối tuần này, Barca sẽ đối đầu với Celta Vigo tại sân Balaidos. HLV Setien vẫn giữ Arthur trong danh sách thi đấu để lựa chọn và cầu thủ này có thể ra sân dù đầu óc còn bị phân tán với những vấn đề chuyển nhượng.

“Những gì xảy ra thật không bình thường. Trên lý thuyết, tôi vẫn có Arthur. Cậu ấy rất quan trọng giống như những cầu thủ còn lại trong đội. Cậu ấy sẽ tập luyện, sẽ di chuyển và có khả năng sẽ thi đấu. Tôi hy vọng những vấn đề bên lề sẽ không ảnh hưởng tới cậu ấy, rằng nếu cậu ấy thi đấu thì hãy cố gắng cống hiến tốt nhất có thể.

Bất kỳ cầu thủ nào ở hoàn cảnh này cũng đều phải làm rõ rằng mùa giải chưa kết thúc. Hãy giành danh hiệu và để lại ấn tượng tốt cho đến ngày cuối cùng cậu ở đây.

Tôi không xem thường chuyện cậu ấy rời đi. CLB không thông báo với tôi việc Arthur ra đi. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi đến trận đấu cuối cùng của mùa giải. Tôi sẽ cố gắng thuyết phục cậu ấy để lại ấn tượng tốt. Điều quan trọng nhất là phải thẳng thắn đến ngày cuối cùng và tôi tin cậu ấy là một người như vậy”.

Sao 70 triệu euro đồng ý sang Juventus, mở đường cho Pjanic tới Barca
Arthur đã đồng ý gia nhập Juventus từ Barcelona và thúc đẩy thỏa thuận Miralem Pjanic đi theo hướng ngược lại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X