Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Setien vui vẻ và lạc quan dù Barca thua đau Real Madrid

Thứ Hai 02/03/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien khẳng định cuộc đua vô địch La Liga sẽ còn nhiều bước ngoặt sau khi Barca mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid đêm qua.
Vinicius Junior và Mariano Diaz đã ghi những bàn thắng trong hiệp hai để giúp Real Madrid giành được chiến thắng 2-0 tại Bernabeu. Với kết quả này, đoàn quân của Zidane đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn đại kình địch Barca.

Dù đã đánh rơi lợi thế một cách đáng trách nhưng HLV Setien vẫn phát biểu tự tin rằng mùa giải sẽ còn nhiều khúc cua trong những tháng cuối cùng.

HLV Setien vui vẻ và lạc quan dù Barca thua đau Real Madrid hình ảnh

HLV Setien vui vẻ và lạc quan dù Barca thua đau Real Madrid


“Tuần trước, chúng tôi có 2 điểm nhiều hơn Real Madrid. Nhưng bây giờ họ nhiều hơn chúng tôi 1 điểm. Còn nhiều điều thú vị ở phía trước và cuộc đua vô địch này có thể còn nhiều khúc cua nữa.

Đó là một thất bại khó chấp nhận vì những trận đấu như thế này sẽ ảnh hưởng đến bạn nếu bạn thua trận. Nhưng chúng tôi là đội bóng có khả năng hồi phục sau đó. Có những điều tích cực để chúng tôi dựa vào và chúng tôi sẽ phân tích những gì mình làm chưa tốt”.


Trận thua này chặn đứng chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại La Liga của Barca. HLV Setien hài lòng với cách mà các học trò khởi đầu trận Siêu kinh điển nhưng cho rằng Los Blaugrana đã lạc lối trong hiệp hai.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi hiệp một khá tốt và họ chơi tốt trong hiệp hai. Kể cả khi bắt đầu hiệp hai, chúng tôi cũng chơi tốt và kiểm soát được trận đấu. Nhưng chúng tôi bắt đầu làm việc thiếu chính xác sau đó và họ đã gây sức ép rất lớn”.


Dù thua trận nhưng HLV Setien khẳng định ông rất vui với trải nghiệm vừa có khi tham dự trận Siêu kinh điển đầu tiên.

“Ở trận đấu như thế này, rất khó nói trước kết quả. Khi đối thủ có cơ hội, chúng tôi gặp áp lực lớn và ngược lại. Tôi vẫn hạnh phúc dù để thua một trận đấu mà tôi không kỳ vọng chúng tôi sẽ thua. Nhưng khả năng thua trận luôn hiện hữu ở đó. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt dù kết quả chung cuộc có như thế nào”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X