Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca không tin La Liga có thể trở lại sớm

Thứ Sáu 17/04/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Setien của Barcelona cho rằng kế hoạch đưa La Liga trở lại của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) là bất khả thi.

Trong bối cảnh virus corona vẫn đang hoành hành ở xứ đấu bò, thuyền trưởng Blaugrana không chắc giải VĐQG sẽ sớm được tái khởi động.

Chủ tịch La Liga đề xuất

Kể từ tháng 3 tới nay, bóng đá tại Tây Ban Nha đã bị đình trệ. Đó là điều dễ hiểu nếu biết đây là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi virus corona với hơn 19.000 người thiệt mạng.

HLV Quique Setien không tin La Liga có thể trở lại sớm hình ảnh
La Liga gợi ý về ngày trở lại

Với các biện pháp phong tỏa đất nước dần được nới lỏng, chủ tịch La Liga là Javier Tebas đề nghị rằng giải đấu có thể trở lại sớm nhất vào ngày 29 tháng 5. Theo thông tin bị rò rỉ, các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện của các CLB sẽ được cách ly trong khách sạn hoặc trong sân tập của mình để ngăn chặn dịch bệnh.

Các cuộc kiểm tra sức khỏe sẽ thường xuyên được thực hiện trước các trận đấu.

HLV Barca không tin La Liga có thể trở lại sớm hình ảnh 2
HLV Setien không tin các kế hoạch được lên

Setien đặt dấu hỏi

HLV trưởng của Barcelona, Quique Setien tỏ ra bi quan về kế hoạch nói trên. Ông nói với đài phát thanh RAC1: “Mọi người đều muốn sẵn sàng khi mùa giải bắt đầu lại, nhưng điều đó không thể xảy ra cho đến khi các cơ quan y tế đảm bảo rằng sẽ không có vấn đề gì.”

“Tôi đã đọc bản kế hoạch và thực tế là tôi không biết liệu nó có thể được thực hiện như đã viết hay không. Tôi nghĩ nó không khả thi. Tôi nghĩ nó rất khó về mặt logic.”

Các quan chức RFEF trong buổi họp ngày thứ 5 cũng đề ra phương án dự phòng nếu mùa giải không thể tiếp tục. Theo đó, những Barcelona, Real Madrid, Sevilla và Real Sociedad sẽ được trao các suất dự Champions League mùa giải tới nếu mùa này không thể nối lại.

Atletico Madrid có thể mất suất dự Champions League mùa sau
Atletico Madrid không nằm trong danh sách 4 đội bóng được tham dự Champions League mùa tới theo đề xuất của LĐBĐ Tây Ban Nha nếu La Liga mùa này không thể trở...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X