Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ở tuổi 18, không nhiều cầu thủ chơi được như Vinicius"

Thứ Năm 07/02/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành kết quả có lợi trong trận El Clasico, HLV Santiago Solari dành những lời ngợi khen cho tiền đạo trẻ Vinicius - người góp công lớn trong bàn thắng vào lưới Barca.

HLV Santiago Solari khen ngợi Vinicius

Mới 18 tuổi, Vinicius Junior đã có được một vị trí vững chắc trong đội hình Real Madrid. Cầu thủ người Brazil đã chơi hay trong trận bán kết lượt đi cúp nhà vua Tây Ban Nha 2018-19, góp công lớn vào bàn thắng mở tỉ số của Lucas Vazquez vào lưới Barca.

HLV Santiago Solari khen ngợi Vinicius  hình ảnh
HLV Santiago Solari khen ngợi Vinicius sau trận El Clasico.
Vinicius đang là cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất của Real Madrid tại cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa này. Chứng kiến phong độ đỉnh cao của học trò, HLV Santiago Solari không tiếc lời khen ngợi: "Tôi không hề ngạc nhiên kể từ thời điểm cậu ấy đến đây".
"Tôi biết cách cậu ấy chơi bóng. Nhưng với một chàng trai 18 tuổi, một cầu thủ có cách chơi như thế là rất hiếm thấy. Cậu ấy xứng đáng với những lời ngợi khen, các đồng đội cũng giúp đỡ Vinicius rất nhiều để có thể hòa nhập nhanh nhất".

Bảo vệ Marcelo

Khác với phong độ ấn tượng của người đồng hương trẻ tuổi, Marcelo đã có một trận đấu khó khăn trên sân Nou Camp. Đội phó của Real Madrid không thể kiềm tỏa được Malcom khiến Los Blancos phải nhận bàn gỡ hòa trong hiệp hai.
HLV Solari cho rằng những chỉ trích hướng về Marcelo là không đúng: "Marcelo là đội phó của chúng tôi và luôn đặt Real Madrid lên trên tất cả. Chúng tôi đều đang làm việc chăm chỉ để mọi cầu thủ đạt được trạng thái tốt nhất".
Về những cơ hội bị bỏ lỡ, HLV Solari bày tỏ sự tiếc nuối nhưng nhận định tỉ số hòa tạo ra cơ hội mở cho cả hai đội. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Bernabeu vào ngày 27/2.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Real Madrid:


Người trong cuộc nói gì sau trận El Clasico bất phân thắng bại?
Sergio Busquets phát biểu sau trận đấu Barcelona 1-1 Real Madrid. Tiền vệ của Barca cùng Keylor Navas phía bên kia đều tin rằng đây là một kết quả công bằng.
Ghi bàn vào lưới Barca, Lucas Vazquez giúp Real Madrid làm nên lịch sử
Với pha lập công vào lưới Barcelona, Lucas Vazquez đã làm nên lịch sử cho Real Madrid trong khuôn khổ những trận El Clasico.
Video tổng hợp: Barca 1-1 Real Madrid (Cúp Nhà vua TBN 2018/19)
Messi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Siêu kinh điển phiên bản Copa del Rey 2018/19 song Barca vẫn chơi không tệ và kể cả khi M10 xuất hiện, đội bóng...
Barca 1-1 Real Madrid: Messi dự bị, Los Blancos chiếm chút lợi thế ở bán kết cúp Nhà vua
Messi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Siêu kinh điển phiên bản Copa del Rey 2018/19 song Barca vẫn chơi không tệ và kể cả khi M10 xuất hiện, đội bóng...
Hazard 90% sẽ khoác áo Real Madrid mùa tới
Cho dù kỳ chuyển nhượng mùa đông đã khép lại, nhưng tương lai của ngôi sao người Bỉ vẫn được quan tâm rất nhiều. Mới đây, Eden Hazard tiết lộ tương lai ở mùa...
Điều gì sẽ xảy ra nếu Hazard quyết rời Chelsea tới Real?
Nếu Eden Hazard chuyển tới Real Madrid, một chuỗi các thương vụ chuyển nhượng đình đám khác có thể xảy ra trên khắp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X