Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV sáng giá phớt lờ sự quan tâm của Real Madrid

Thứ Sáu 09/11/2018 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Martinez không quan tâm tới Real Madrid. Dù được xem là ứng viên hàng đầu ngồi ghế nóng tại sân Santiago Bernabeu, HLV trưởng ĐT Bỉ chỉ tập trung cho đội bóng hiện tại.

Martinez phớt lờ Real


Cách đây gần 2 tuần, HLV Julen Lopetegui đã bị Real Madrid sa thải. Dưới tay cựu thuyền trưởng Tây Ban Nha, Los Blancos có một chuỗi trận kém cỏi bao gồm thất bại mất mặt 1-5 trên sân Barcelona. Không lâu sau, Lopetegui bị Real chấm dứt hợp đồng và Santiago Solari từ đội trẻ được đưa lên tạm quyền.

Trong những ứng viên hàng đầu ngồi ghế nóng vẫn chưa được định đoạt tại Real Madrid có HLV Roberto Martinez. Dù vậy, nhà cầm quân đương nhiệm tại ĐT Bỉ khẳng định mối quan tâm duy nhất là những trận đấu tại UEFA Nations League tháng 11 này.

Roberto Martinez không quan tâm tới Real Madrid hình ảnh

Roberto Martinez không quan tâm tới Real Madrid


Tôi không muốn nói liệu tôi hay đại diện của mình có liên lạc với Real Madrid hay không”, Martinez cho hay trong một cuộc họp báo. “Điều đó không liên quan và sẽ ít được để tâm trong các trận đấu với Thụy Sĩ và Iceland. Đó là những gì chúng tôi đang làm bây giờ.

Khi được nhấn mạnh về việc liệu Real Madrid có thể là một lựa chọn trong tương lai hay không, Martinez trả lời: “Tôi không muốn nói về bất cứ điều gì khác ngoài những trận đấu với Thụy Sĩ và Iceland.


Tôi đã nói được ở ĐT Bỉ bằng hai thứ tiếng. Tôi có nên thể hiện điều đó thông qua ngôn ngữ cơ thể, hay hát một bài hát không nhỉ? Thông điệp của tôi sẽ vẫn như vậy: Điều duy nhất mà tôi quan tâm lúc này là ĐT Bỉ.

Cùng với cựu HLV Chelsea, Antonio Conte cùng Martinez được xem là lọt vào “mắt xanh” của chủ tịch Florentino Perez. Tuy nhiên, HLV tạm quyền Santiago Solari đang làm rất tốt công việc của mình với 3 trận toàn thắng và được các cầu thủ ủng hộ chính thức chèo lái Real.

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên Bongda24h.vn:

Thắng lớn, sao Real muốn HLV tạm quyền ở lại
Tiếp tục chuỗi ngày thăng hoa kể từ khi chia tay Lopetegui, người tạm quyền – HLV Solari được các học trò tin tưởng và đang thể hiện tài cầm quân của mình.
Không chỉ đè bẹp Plzen, Real còn hoàn thành một điều
Santiago Solari phát biểu sau trận Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid. HLV tạm quyền của Real khẳng định thầy trò ông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vào đêm thứ 4...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X