Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sampaoli: “Neymar đã sẵn sàng để thay thế Messi”

Thứ Năm 06/04/2017 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jorge Sampaoli của Sevilla mới lên tiếng ca ngợi Neymar và tin rằng tiền đạo này đã sẵn sàng để thay thế Lionel Messi tại Barcelona.


Rạng sáng nay (6/4), Barcelona đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Sevilla trên sân nhà Nou Camp tại vòng 30 La Liga nhờ cú đúp của Lionel Messi cùng 1 bàn của Luis Suarez. Dù vậy, theo HLV Jorge Sampaoli
của đội khách, vai trò của Neymar cũng là không thể bỏ qua. Ông tin rằng cựu cầu thủ của Santos đã sẵn sàng để thay thế vai trò gánh vác Barca của Messi, người sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 6 tới.

HLV Sampaoli Neymar da san sang de thay the Messi hinh anh
Neymar nhận được lời khen từ HLV Sampaoli

“Tôi đã chúc mừng Neymar về màn trình diễn của anh ấy cũng như sự ngưỡng mộ của tôi”, HLV Sampaoli nói trong một cuộc họp báo. “Đó là một người thay thế xứng đáng cho Messi và đang trên con đường làm nên những điều lớn lao. Tôi có một mối quan hệ tốt đẹp với anh ấy.”

Bên cạnh đó, HLV Sampaoli cũng lên tiếng bảo vệ Messi sau khi ngôi sao đồng hương hứng chịu nhiều chỉ trích vì hành vi sỉ nhục một trọng tài biên trong một trận đấu cùng ĐT Argentina tại vòng loại World Cup 2018. Anh đã bị treo giò 4 trận quốc tế bao gồm cả thất bại 0-2 của Argentina trước Bolivia hồi tháng trước.

HLV Sampaoli cho rằng những gì Messi đang phải nhận là không công bằng. “Tôi không đồng ý rằng cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới bị chỉ trích và thậm chí còn nhiều hơn nếu anh ấy là người Argentina”, ông nói thêm. “Chúng tôi tự hào rằng cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới đến từ đất nước mình và thiếu anh ấy trong đội hình sẽ là một mất mát lớn.”

Sau trận thua 0-3 trước Barca của Messi, HLV Sampaoli cùng các học trò tại Sevilla tiếp tục đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 3 của Atletico Madrid đã được nâng lên thành 7 điểm sau khi đội bóng thủ đô vượt qua Real Sociedad 1-0.

Xem lại video tổng hợp trận Barca 3-0 Sevilla (Vòng 30 La Liga 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X