Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman tuyên bố thay đổi cách sử dụng Antoine Griezmann

Thứ Sáu 21/08/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman khẳng định ông sẽ thay đổi cách sử dụng tiền đạo Antoine Griezmann ở mùa giải tới. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải khó khăn ở Barca.

Antoine Griezmann sẽ được chơi tự do hơn


Hè năm ngoái, Barca bỏ ra 120 triệu euro để đưa về tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 được kỳ vọng sẽ cùng với Messi và Suarez hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ, song điều đó đã không diễn ra.
 
HLV Koeman thay đổi cách sử dụng tiền đạo Antoine Griezmann hình ảnh

HLV Koeman tuyên bố thay đổi cách sử dụng Antoine Griezmann


Cầu thủ 29 tuổi này gây thất vọng rất lớn ở mùa giải đầu tiên ở Camp Nou, anh chỉ ghi 15 bàn sau 48 trận. Trong những trận đấu quan trọng của Barca, Griezmann đều gây thất vọng. Anh không tìm được sự liên kết cần thiết với Messi và Suarez.

Đã có những tin đồn cho rằng Barca có thể bán Antoine Griezmann ngay ở Hè 2020, PSG và Juventus là những đội bóng quan tâm đến tiền đạo này. Tuy nhiên, tân HLV Ronald Koeman của Barca khẳng định không bán cầu thủ người Pháp ở Hè 2020.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Koeman khẳng định ông sẽ thay đổi cách sử dụng tiền đạo Antoine Griezmann ở mùa giải tới, ông thầy 57 tuổi nói NOS:

"Griezmann đặc biệt nguy hiểm khi được chơi rộng. Ở Atletico Madrid cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, cậu ấy được thoải mái chơi thứ bóng đá mà mình thích. Nếu bị hạn chế không gian, cậu ấy rất khó phát huy những gì tốt nhất của mình".

"Tôi sẽ có cuộc nói chuyện với Griezmann, tôi muốn nghe những mong muốn của cậu ấy. Trên cương vị là HLV, bạn phải biết các cầu thủ mong muốn điều gì. Tôi sẽ điều chỉnh vị trí thi đấu của Griezmann ở mùa giải tới. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ lấy lại bản năng săn bàn đáng sợ của mình".

Koeman đưa người quen vào ban huấn luyện của Barca
Barcelona đã chào đón một gương mặt quen thuộc khác là Henrik Larsson trở lại.
Messi không thể rời Barca, và đây là lý do?
Cựu cầu thủ MU và Tottenham, Terry Gibson nhận định về tương lai tiền đạo Lionel Messi, ông cho rằng M10 rất khó có thể rời Barca.
Koeman giải quyết các “bom xịt” Barca thế nào?
Ronald Koeman cho biết đang có kế hoạch triển khai cả Frenkie de Jong và Antoine Griezmann ở những vị trí ưa thích của họ trong mùa giải tới.
Đây! Chân dung cầu thủ đầu tiên dũng cảm lao vào “biển lửa” Barca
Sau hàng loạt biến động trong đội, Barca vẫn chiêu mộ được tân binh. Đó là tiền vệ Pedro Gonzalez Lopez từ CLB Las Palmas.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X