Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman nói gì về việc Messi ở lại Barca?

Thứ Bảy 12/09/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã lần đầu tiên lên tiếng kể từ sau khi tiền đạo Lionel Messi quyết định ở lại đội bóng xứ Catalan.

HLV Ronald Koeman nói về Lionel Messi


Tiền đạo Lionel Messi là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, ngôi sao người Argentina đòi rời Barca bằng được, nhưng sau đó anh tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou ở mùa giải tới.
 
HLV Koeman nói gì về việc tiền đạo Lionel Messi ở lại Barca hình ảnh

HLV Koeman nói về Messi


Cầu thủ 33 tuổi không muốn rơi vào cuộc chiến pháp lý với CLB đã làm nên tên tuổi của mình, vợ và con cũng muốn anh ở lại. Sau khi tuyên bố ở lại, Messi đã tập luyện cùng các đồng đội. Ngôi sao sinh năm 1987 cũng có cuộc nói chuyện với HLV Ronald Koeman.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Koeman đã lần đầu tiên lên tiếng kể từ sau khi tiền đạo Lionel Messi quyết định ở lại đội bóng xứ Catalan. Ông nói:

"Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Những gì cậu ấy thể hiện ở những mùa giải vừa qua là rất tuyệt vời, tôi hy vọng cậu ấy có thể lặp lại trong mùa giải này. Tôi đã nói chuyện với Messi, tôi hy vọng có thể khai thác tối đa khả năng của cậu ấy".

"Hiện chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Các cầu thủ đang làm việc rất tốt, có cường độ tập luyện cao. Chúng tôi được tăng cường thể lực hơn và bây giờ phải làm việc nhiều hơn về chiến thuật".

"Các học trò của tôi hứng thú với các buổi tập, điều đó rất quan trọng. Tôi rất hạnh phúc với công việc mà họ đã làm được trong 2 tuần này. Chúng tôi cần phải chuẩn bị cho mùa giải mới một cách nghiêm túc nhất".

Felix sẽ tỏa sáng ở Atletico nếu được trao những đặc ân như Messi
Chuyên gia Terry Gibson khẳng định Joao Felix cần được hưởng đặc ân như Messi ở Barca để có thể tỏa sáng rực rỡ nhất.
Hậu ở lại, Messi sẽ lập tức ký hợp đồng mới với Barca?
Lionel Messi từ muốn ra đi đã chấp thuận ở lại Barcelona cho tới ít nhất là mùa hè năm 2021.
Những điều rút ra từ drama Messi - Barcelona (P2)
Vị chủ tịch của Barca có vẻ như đang ở thế cửa trên trong vụ việc này. Dù những lời chỉ trích của Messi nhằm vào cách điều hành yếu kém của CLB đã bị cắt đi,...
Kể cả muốn rời Barca, Messi vẫn đầy đạo đức!
Đồng đội cũ Victor Valdes cho rằng ngay cả khi cố gắng rời khỏi Barcelona, đạo đức của Lionel Messi vẫn là điều không nên bị nghi ngờ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X