Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman nói gì về tài năng của Coutinho?

Thứ Năm 17/09/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Barca, Ronald Koeman đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Philippe Coutinho, ông cho rằng cầu thủ người Brazil có thể bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.

HLV Koeman khen ngợi Philippe Coutinho


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Philippe Coutinho bị Barca đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn. Hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1992 chơi không tồi, nhưng "Hùm xám" từ chối mua đứt cầu thủ 28 tuổi.
HLV Koeman nói gì về tài năng của tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Coutinho đã trở lại Barca sau thời gian cho mượn ở Bayern Munich


Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Bayern Munich, Philippe Coutinho trở lại Barca. Đã có rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ này, song tân HLV Barca, Ronald Koeman quyết định trao thêm cơ hội cho ông. Nhà cầm quân 57 tuổi tuyên bố không để cựu sao Liverpool ra đi ở Hè năm nay.

Trở lại Barca, Philippe Coutinho đã tỏ ra quyết tâm trong những buổi tập trước mùa giải của CLB. Trong trận giao hữu của đội chủ sân Camp Nou trước Girona, Coutinho tiếp tục chơi xuất sắc. Những tín hiệu tích cực về phong độ giúp cầu thủ người Brazil nhận được lời khen từ HLV Ronald Koeman, ông nói:

"Coutinho từng là cầu thủ hàng đầu thế giới, cậu ấy từng chứng tỏ khả năng ở Liverpool và ĐT Brazil. Tôi nghĩ những gì cậu ấy thể hiện ở Barca là không tồi. Coutinho đang thực sự rất nỗ lực. Cậu ấy có vẻ như đang có sự tự tin rất lớn, và Coutinho cũng làm rất tốt cả trong tập luyện lẫn thi đấu".

"Messi, Griezmann và Coutinho hoàn toàn có thể kết hợp tốt, họ có thể hỗ trợ cho nhau rất nhiều. Tôi tự tin vào việc Coutinho sẽ chơi tốt ở mùa giải 2020/21. Mọi người cần nhớ rằng cậu ấy từng là một ngôi sao tài năng thế nào."

Với những phát biểu của HLV Koeman, khả năng Messi, Griezmann và Coutinho sát cánh bên nhau ở mùa giải 2020/21 là rất cao. Và điều này đồng nghĩa với việc Luis Suarez nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị, mặc cho HLV Koeman nói rằng anh vẫn sẽ là một thành viên của đội nếu ở lại.

Messi chói sáng trong màn tập dượt trước mùa giải của Barca
Siêu sao Lionel Messi đã lập cú đúp và góp công lớn trong bàn thắng của Philippe Coutinho, giúp Barcelona có chiến thắng thứ 2 dưới thời tân HLV Ronald Koeman,...
Điểm tin bóng đá tối 16/9: MU nhắm Matic mới 100 triệu euro
MU nhắm Matic mới trị giá 28 triệu bảng, Barca từ bỏ vụ Depay, Chelsea gặp khó trong thương vụ Mendy,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 16/9.
Koeman lý giải việc Barca mua mãi không xong Depay
Ronald Koeman cho biết Barcelona phải bán người trước khi nghĩ về việc chiêu mộ Memphis Depay của Lyon.
Lionel Messi bỏ lỡ 3 trận đấu của Barca?
Nếu trở lại ĐT Argentina tham dự các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, tiền đạo Lionel Messi sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu của Barca trong tháng 10.
“Barca tôn trọng hợp đồng của Suarez, nhưng…”
Giám đốc kỹ thuật của Barcelona, Ramon Planes tuyên bố rằng CLB sẽ tôn trọng hợp đồng của Luis Suarez.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X