Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng giao hữu, HLV Koeman chỉ ra khác biệt lớn nhất của Barca

Chủ Nhật 13/09/2020 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có trận đấu ra mắt thành công dù mới chỉ là thử nghiệm, HLV Ronald Koeman đã tiết lộ ý đồ chiến thuật mà ông đang theo đuổi.

Barca thay đổi tuyến tiền vệ

Hạ gục Gimnastic với tỷ số 3-1 với các pha lập công của Ousmane Dembele, Antoine Griezmann và Philippe Coutinho – Barca đã có khởi đầu đầy hứa hẹn dưới triều đại Ronald Koeman. Cùng với kết quả, thì những thử nghiệm chiến thuật cũng đem tới tín hiệu lạc quan cho ông thầy mới.
Koeman khẳng định: “Điều quan trọng là chúng tôi không gặp bất kỳ ca chấn thương nào. Mỗi cầu thủ đều được chơi 45 phút và có những thời điểm trận đấu cường độ cao. Luôn có những chi tiết cần cải thiện nhưng chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn này. Chúng tôi đã có 2 tuần chuẩn bị và phía trước còn 2 tuần nữa.

HLV Ronald Koeman chia sẻ sau trận ra mắt hình ảnh

HLV Ronald Koeman thu được những tín hiệu tích cực trong trận giao hữu

 
Chiến thuật tôi áp dụng cho Barca có sự khác biệt, phòng ngự nhiều hơn so với những năm gần đây. Tuy nhiên, ý đồ của chúng tôi vẫn là cầm bóng, chuyền bóng và tìm ra khoảng trống giữa các tuyến, cũng như đằng sau tiền vệ đối phương. Tôi nghĩ đội bóng có những tiền vệ có thể chơi được như vậy.
 
Giai đoạn này rất quan trọng, bởi đây không phải một đợt tập huấn trước mùa giải bình thường. Chúng tôi chỉ có 4 tuần thay vì 6. Chúng tôi đang cải thiện thể lực và nhiệm vụ sắp tới sẽ là tập luyện chiến thuật nhiều hơn.”

Messi trở lại, Barca đón loạt tin mừng ở trận giao hữu
Mới đây, Barcelona đã khởi đầu mùa giải với chiến thắng 3-1 trước đối thủ Gimnastic Tarragona, trong một ngày mà Lionel Messi trở lại với chiếc băng đội trưởng...
Khoe số 7 mới, Barca vô tình ‘làm nhục’ chính mình
Trong một động thái mới đây, đội chủ sân Camp Nou đã trao chiếc áo số 7 cho Antoine Griezmann ở mùa giải mới. Tuy nhiên…
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X