Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers "tố" Suarez ăn vạ kiếm 11m

Thứ Năm 24/11/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Celtic 0-2 Barca, HLV Brendan Rodgers của đội chủ nhà đã “tố” tiền đạo Luis Suarez ăn vạ hòng kiếm 11m.

Barca sẽ có chuyến hành quân tới sân của Celtic trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Ở bảng đấu của mình, thầy trò Enrique đang dẫn đầu, họ hơn đội xếp thứ 2 là Man City 3 điểm. Chỉ cần đánh bại Celtic đội ĐKVĐ La Liga sẽ chính thức giành vé đi tiếp. Với thực lực cùng đẳng cấp vượt trội, nhiệm vụ đó xem ra khá đơn giản với gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha.
HLV Rodgers to tien dao Luis Suarez an va kiem 11m hinh anh
Barca đánh bại Celtic với tỉ số 2-0
Đúng như dự đoán, mặc dù phải làm khách nhưng Barca đã chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ. Họ dễ dàng có được chiến thắng 2-0. Với chiến thắng trước Celtic cùng việc Man City để Borussia Mönchengladbach cầm hòa 1-1, Barca đã chính thức giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng. Đối với thầy trò HLV Brendan Rodgers, trận thua này khiến giấc mơ tiến sâu tại Champions League của đại diện đến từ Scotland tan thành mây khói dù vẫn còn 1 lượt đấu nữa.
Những điểm nhấn sau chiến thắng nhẹ nhàng của Barca trước Celtic
Sau trận hòa 0-0 trước Malaga hồi cuối tuần, Barca đã kịp thời “rửa mặt” khi đánh bại Celtic 2-0 để ghi tên mình vào vòng 1/8 của Champions League. Cùng nhìn...
Sau trận đấu, HLV Rodgers tức tối khi cho rằng tiền đạo Luis Suarez đã có hành vi ăn vạ sau khi bị hậu vệ Emilio Izaguirre tác động, dẫn đến quả 11m phút 55. Rodgers trả lời báo giới: "Tôi không cho rằng trọng tài chính xác ở tình huống này. Tôi nghĩ trước đó Suarez đã khiêu khích trung vệ của tôi trước vòng cấm địa. Cậu ấy đã có tác động lên Emilio nhằm nỗ lực tạo khoảng trống cho mình. Suarez là một cầu thủ rất giỏi trong những tình huống như vậy, nhưng pha vào bóng của Emilio là chưa đủ để trọng tài thổi 11m, ông ấy đã mắc sai lầm ở pha bóng này”.
HLV Rodgers to tien dao Luis Suarez an va kiem 11m hinh anh 2
Suarez bị tố ăn vạ kiếm 11m
“Đó là tình huống vô cùng quan trọng của trận đấu. Trước đó, Celtic đã có những nỗ lực không biết mệt mỏi. Khi tỉ số là 2-0, chúng tôi đã xuống tinh thần rất nhiều, bởi các cầu thủ biết rằng sẽ rất khó để tạo ra một cuộc lật đổ. Trọng tài khiến chúng tôi gặp khó khăn, nhưng đôi lúc mọi chuyện là như thế. Trong bóng đá bạn phải biết chấp nhận những điều như vậy”, HLV của Celtic tiếp tục. 

Video Celtic 0-2 Barca


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X