Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real xác nhận Benzema dính chấn thương nặng

Thứ Hai 14/01/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema chấn thương nặng sau trận đấu với Real Betis. Đó là xác nhận của HLV Santiago Solari trong một cuộc họp báo.
 

Real nhọc nhằn vượt qua Betis


Đúng như dự đoán, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân Benito Villamarin của Real Betis. Ngay phút 13, họ đã có bàn thắng sớm do công Luka Modric với cú đá sát mép vòng cấm địa.

Nhưng kể từ đó, áp lực dồn lên khung thành của Real là rất lớn. Phút 67, Sergio Canales – một người cũ của Los Blancos đã cụ thể hóa ưu thế của chủ nhà Betis với pha thoát bẫy việt vị và hạ gục Keylor Navas gỡ hòa 1-1.

Dani Ceballos da phat cho Real
Real vất vả vượt qua Betis 2-1

Đã có những cơ hội phản công cho đội bóng áo xanh trắng trong phần còn lại của trận đấu. Chỉ tiếc rằng họ đã phung phí để rồi chung cuộc ôm hận với trận thua 1-2 trên sân nhà. Trớ trêu người gieo sầu cho Beits lại chính là Dani Ceballos, người trưởng thành từ lò đào tạo của họ với cú đá phạt kỹ thuật phút 88.
 

Nhận tin dữ từ Benzema


Chỉ sau hiệp 1 trước Betis, Karim Benzema đã phải nhường chỗ cho Cristo Gonzalez. Khi đó, người ta nghĩ ngay tới khả năng tiền đạo người Pháp dính chấn thương. Nhưng theo tiết lộ của HLV Santiago Solari, thậm chí Karim Benzema chấn thương nặng.

tien dao Benzema

Nhưng HLV Solari xác nhận Karim Benzema chấn thương nặng


Ở cuối hiệp 1, Benzema đã ngã xuống sân và nét mặt lộ rõ sự đau đớn ở bàn tay phải. Quả nhiên, ông thầy Solari tiết lộ trong buổi họp báo sau trận thắng Betis rằng cầu thủ 31 tuổi đã bị gãy ngón tay và hiện chưa rõ khi nào có thể hồi phục hoàn toàn.

Đây thực sự là tin chẳng mấy vui vẻ gì cho Real Madrid khi mà cơn bão chấn thương vốn đang càn quét đội bóng này. Gareth Bale, Marcos Llorente và Mariano Diaz đã bỏ lỡ một vài trận vừa qua trong khi những Toni Kroos và Marco Asensio đều không thể tham dự trận đấu với Betis.

Giữa tuần sau, Real không tiền đạo thực thụ sẽ làm khách trước Leganes ở lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua. Thật may là họ đã thắng đậm 3-0 ở lượt đi và không phải quá đặt nặng chuyện ghi bàn. Nhưng trở lại La Liga với cuộc tiếp đón Sevilla lại là cả một chuyện khác khi đối thủ đang đứng thứ 3, có cùng 33 điểm như Real trên BXH lúc này. Ở lượt đi, họ đã hạ Los Blancos 3-0 tại xứ Andalusia.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Betis 1-2 Real Madrid:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X