Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real tin tưởng Ramos có thể thế vai… Ronaldo

Thứ Sáu 25/01/2019 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu về Sergio Ramos. HLV trưởng Real Madrid để ngỏ khả năng đẩy trung vệ này lên đá tiền đạo trong bối cảnh đội bóng đang nhớ Cristiano Ronaldo.

Trong những năm qua, Sergio Ramos luôn là một nguồn cung cấp bàn thắng đắc lực cho Real Madrid. 594 lần ra sân cho Los Blancos, Ramos đã ghi được 82 bàn thắng và không ít trong đó mang ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Ở trận gần nhất, Ramos lại là người giải cứu Real. Trung vệ 32 tuổi đóng góp một cú đúp, giúp Bầy kền kền vượt qua Girona với tỷ số 4-2 ở lượt đi vòng tứ kết cúp Nhà vua. Ramos thực hiện thành công một quả penalty theo kiểu Panenka bên cạnh cú đánh đầu cận thành sau quả tạt của Marcelo.

HLV Real tin tưởng Ramos có thể thế vai… Ronaldo để lại hình ảnh

Santiago Solari phát biểu về Sergio Ramos


Santiago Solari phát biểu về Sergio Ramos với sự ấn tượng. HLV 42 tuổi trong lúc cao hứng còn để ngỏ khả năng đẩy đội trưởng Real lên đá tiền đạo. Trong nửa đầu mùa 2018/19, Los Blancos tỏ ra khó khăn trong việc ghi bàn khi để mất chủ công Cristiano Ronaldo vào tay Juventus.

“Tôi sẽ không loại trừ khả năng đó”, Solari nói với các phóng viên. “Ramos là một chiến binh, một thủ lĩnh. Cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình cả trong phòng ngự lẫn vòng cấm đối phương. Bàn thứ 2 của cậu ấy không thấy nhiều ở một trung vệ.”

“Ramos cũng đã thực hiện một quả penalty theo kiểu Panenka và ai cũng biết đó là một chuyên gia. Một cú đá hoàn hảo. Nhưng cậu ấy không chỉ có một kiểu đó, còn nhiều cách khác nhau.”

Chính Ramos đã tâm sự về những quả penalty phong cách Panenka mới đây. Anh khẳng định những cú đá như vậy là một cách thể hiện cá tính mình.

Xem lại cú đúp của Ramos ở trận đấu Real Madrid 4-2 Girona:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X