Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real: “Người hâm mộ hãy cứ cuồng loạn vì Vinicius”

Chủ Nhật 04/11/2018 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu về Vinicius Junior. Người mới ngồi lên ghế nóng của Real Madrid cảm thấy vui mừng trước sự phấn khích của các CĐV về tài năng trẻ mới 18 tuổi sau trận thắng Real Valladolid.
 

Vinicius trở thành người hùng của Real


Đón tiếp Real Valladolid tới sân nhà tại vòng 11 La Liga, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn. Trong phần lớn trận đấu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có một thế trận bế tắc.

Dù cầm nhiều bóng hơn song Real lại rất thiếu những ý tưởng tấn công. Ở chiều ngược lại, thủ môn Courtois của họ đã phải nhiều lần trổ tài trước những đợt lên bóng nhanh của Valladolid.

Real vs Valladolid Benzema
Real trải qua trận đấu khó khăn trước Valladolid

Bước ngoặt trận đấu tới khi Vinicius Junior vào sân thay Marco Asensio phút 73. Khả năng đi bóng tốc độ, biến hóa của sao trẻ 18 tuổi đã khiến hàng thủ Valladolid rối loạn. Phút 83, cú đá của Vinicius đập chân một cầu thủ đội khách đi vào lưới giúp Real dẫn 1-0.

Trên đà hưng phấn, Sergio Ramos ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Bernabeu từ chấm 11m phút 88. Qua đó, Real cắt mạch 5 trận liền không thắng tại La Liga kể từ cuối tháng 9.
 

Solari hài lòng với Vinicius


Santiago Solari phát biểu về Vinicius Junior. HLV tạm quyền của Real Madrid hài lòng với những gì chàng trai được cả sân Bernabeu hoan nghênh đã làm được dù khẳng định anh cần phải hoàn thiện hơn. “Tôi nói với Vinicius hãy tận hưởng các trận đấu, hãy dũng cảm đối mặt các thử thách
”, Solari chia sẻ với phóng viên.

Vinicius Junior toa sang tai Real
Vinicius nhận lời khen từ HLV Solari

Thật vui nếu người hâm mộ phấn khích với những gì một cầu thủ như Vinicius có thể làm được. Đối với chúng tôi, đó là một cầu thủ cần thiết trong đội hình. Cậu ấy có những những điểm mạnh và điểm yếu nhưng quan trọng là đang được trải nghiệm các trận đấu của La Liga.


Hạ Valladolid 2-0, Real tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH La Liga. Họ vẫn kém vị trí dẫn đầu của Barca 7 điểm khi đại kình địch thắng sát nút Rayo Vallecano cách đây ít giờ.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real 2-0 Valladolid (Vòng 11 La Liga 2018/19):



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X