Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real muốn có thêm 2 tân binh ở Hè 2018

Thứ Hai 13/08/2018 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui muốn chuyển nhượng Real Madrid mua thêm 2 tân binh trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

HLV Lopetegui muốn Real mua thêm 2 cầu thủ


Real Madrid vừa chiêu mộ thành công thủ môn Courtois từ Real Madrid với giá 35 triệu bảng, song thủ thành người Bỉ là chưa đủ với Los Blancos, bởi vậy họ muốn đưa về thêm những tân binh chất lượng.
HLV Lopetegui nói về chuyển nhượng Real Madrid 2018 hình ảnh

Lopetegui muốn đưa về thêm 2 tân binh


HLV Julen Lopetegui muốn chuyển nhượng Real Madrid mua thêm 2 tân binh trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Ông thầy người Tây Ban Nha cần một tiền đạo mới để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Karim Benzema, cầu thủ năm nay đã 31 tuổi và không ghi được quá nhiều bàn thắng trong những mùa giải gần đây.

Ngoài vị trí tiền đạo, HLV Lopetegui còn muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Việc Mateo Kovacic tới Chelsea theo dạng cho mượn còn Luka Modric có thể chuyển tới Inter Milan là những lý do khiến cựu HLV ĐT TBN muốn mua thêm tiền vệ.

Danh sách những cầu thủ được Real nhắm tới

Hiện rất nhiều những cầu thủ hàng đầu lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Los Blancos nhắm tới Adrien Rabiot, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG và đang muốn ra đi. Real dự định chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 23 tuổi.
Thiago Alcantara

Thiago Alcantara là một trong những mục tiêu được Real nhắm tới


Thiago Alcantara của Bayern Munich cũng được nhắm tới, Real dự định chi 45 triệu bảng mua cầu thủ người TBN. Christian Eriksen của Tottenham cũng được đưa vào tầm ngắm, Los Blancos tính chi 75 triệu bảng cho ngôi sao của Tottenham.

Ở vị trí tiền đạo, Edison Cavani của PSG, Timo Werner của Leipzig và Mauro Icardi của Inter Milan được nhắm tới, song không dễ để Kền kền trắng có một trong những cái tên kể trên.

PSG đòi 53 triệu bảng cho Cavani, song họ chỉ bán cầu thủ người Uruguay nếu có người thay thế. Werner cũng được Leipzig hét giá 60 triệu bảng còn Inter khẳng định không nhả Icardi.

Để đưa về thêm một tiền vệ và một tiền đạo chất lượng, Real Madrid sẽ phải chi ra ít nhất 100 triệu bảng. NHM của họ đang rất chờ đợi những bản hợp đồng chất lượng sau khi đội bóng không đưa về quá nhiều ngôi sao trong những mùa Hè gần đây.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X