Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Không mua ai thay thế Ronaldo, tân HLV Real Madrid tin tưởng Gareth Bale

Thứ Sáu 03/08/2018 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui khẳng định ngôi sao người Xứ Wales đủ sức kế thừa và cáng đáng vị thế được đàn anh Bồ Đào Nha để lại sau khi ra đi cập bến Juventus.

Không chỉ Cristiano Ronaldo đã ra đi mà ngay cả HLV Zinedine Zidane cũng vậy, đồng nghĩa Gareth Bale giờ không còn trở ngại quá lớn nào trên con đường tái thiết chỗ đứng vững chắc của mình ở Bernabeu.

HLV Lopetegui tin Bale thay thế Ronaldo ở Real Madrid hình ảnh

HLV Lopetegui tin Bale thay thế Ronaldo

Ấy vậy mà như lúc phát biểu úp mở về tương lai ngay sau khi tỏa sáng trong trận chung kết Champions League cách đây hơn hai tháng, ngôi sao người Xứ Wales vẫn có khả năng sẽ chia tay Real Madrid để trở về Anh khoác áo Man Utd hoặc đội bóng cũ Tottenham.

Tuy nhiên mới đây, đích thân tân HLV Julen Lopetegui đã lên tiếng thể hiện nỗ lực giữ chân Gareth Bale ở lại bằng mọi giá, khẳng định tiền đạo 29 tuổi đủ sức kế thừa và cáng đáng vị thế được đàn anh Ronaldo để lại sau khi ra đi cập bến Juventus trong mùa hè này.

Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Khi tôi ký hợp đồng, Cristiano vẫn là một cầu thủ Real Madrid nhưng rồi cậu ấy cũng sớm bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Đối với tôi, đây là một thử thách thú vị khi dẫn dắt một đội bóng mới mất đi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

“Tôi hiểu vị thế của Cristiano ra sao, cậu ấy chính là một trong những nhân vật quan trọng và vĩ đại nhất trong lịch sử Los Blancos. Kế thừa di sản của cậu ấy sao cho xứng đáng là chuyện không hề đơn giản, nhưng bản thân tôi hoàn toàn tin tưởng Gareth Bale sẽ làm nên chuyện. Một mùa giải thành công đang chờ đợi cá nhân cậu ấy cũng như cả tập thể chúng tôi.”

Mùa hè ảm đạm của Real Madrid: Sau đỉnh cao là vực sâu?
Kỳ chuyển nhượng hè 2018 chỉ còn lại chưa đầy một tháng nhưng nhà đương kim vô địch Châu Âu vẫn hết sức bình chân như vại, đặc biệt trong công cuộc kích nổ bom tấn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X