Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real Madrid sẵn sàng cho El Clasico ở bán kết Cúp Nhà Vua

Thứ Sáu 01/02/2019 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tự tin của Santiago Solari sau chiến thắng 3-1 trước Girona để đưa đội bóng hoàng gia vào vòng bán kết Copa del Rey mùa giải này.

Sau chiến thắng 4-2 dễ dàng ở trận lượt đi trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid tiếp tục có thêm một ngày thi đấu nhẹ nhàng, thảnh thơi trước Girona để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1, qua đó ghi danh vào vòng bán kết Copa Del Rey năm nay, giải đấu họ đã chưa lên ngôi vô địch suốt nửa thập kỷ qua.

Solari nói về siêu kinh điển Real vs Barca bán kết Copa del Rey hình ảnh
HLV Solari nói về siêu kinh điển Real vs Barca bán kết Copa del Rey

Đây là trận đấu mà Karim Benzema tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp, qua đó nâng thành tích lên đến 5 bàn thắng chỉ sau 3 trận đấu trong vòng một tuần qua. Tiền đạo người Pháp từng bước dẹp tan chỉ trích nhắm vào phong độ thất thường của mình, trong khi HLV Santiago Solari cũng hả hê lên tiếng đáp trả dư luận.

Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina: “Tôi cảm thấy thương hại cho những ai chỉ mới biết đến sự hiện diện của Benzema từ tuần trước. Tuy nhiên không sao hết, các anh vẫn còn nhiều thời gian để thưởng thức cậu ấy một cách công tâm nhất có thể. Cậu ấy rõ ràng đang chơi bóng rất thăng hoa.”

Cùng Real Madrid góp mặt ở bán kết Copa del Rey còn có Real Betis, Valencia và đặc biệt Barcelona sau màn lội ngược dòng trước Sevilla, đồng nghĩa viễn cảnh cho đại chiến siêu kinh điển El Clasico là hoàn toàn có thể xảy ra.

Solari tỏ ra bình thản và tự tin, sẵn sàng đón nhận đại kình địch: “Bốn đội bóng xuất sắc và xứng đáng có tên ở bán kết giải đấu năm nay. Mọi cặp đấu đều sẽ vô cùng tuyệt vời và khó khăn, quyết liệt. Bất kể đối thủ có là ai, chúng tôi cũng sẽ rất hứng thú và sẵn sàng. Đó là tinh thần để giúp chúng tôi chiến thắng.”

Real Madrid: Sự trở lại của Benzegol
Dư âm Espanyol 2-4 Real Madrid chứng kiến Karim Benzema tìm lại phong độ đỉnh cao. Khi đó, Real thay vì chật vật tìm kiếm bàn thắng đã có thêm một trận đấu làm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X