Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real Madrid nói gì về thảm họa hàng thủ?

Chủ Nhật 25/11/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu sau trận Eibar 3-0 Real Madrid. Nhà cầm quân người Argentina khẳng định họ cần lập tức tìm lại sự chắc chắn trong phòng ngự.

Vấn đề không nằm ở tinh thần


Làm khách trên sân Eibar tại vòng 13 La Liga, Real Madrid đặt mục tiêu giành chiến thắng để gây áp lực lên 2 đối thủ trực tiếp là Barcelona và Atletico Madrid. Nhưng thực tế khác xa kỳ vọng của họ. Cụ thể, Real hoàn toàn đánh mất mình và thất thủ 0-3 trước đối thủ chỉ đứng nửa sau BXH.

Đáng nói đây lại là trận đấu đầu tiên của Santiago Solari sau khi được chính thức bổ nhiệm làm HLV trưởng Real. Trước Eibar, các học trò của ông thể hiện bộ mặt nhợt nhạt và liên tục mắc sai lầm. Dù vậy, Solari phát biểu sau trận Eibar 3-0 Real Madrid lại cho rằng vấn đề không nằm ở tâm lý.

HLV Real Madrid nói gì về thảm họa hàng thủ hình ảnh
Eibar thua thảm 0-3 trên sân Eibar

“Tôi không nghĩ rằng thái độ thi đấu có vấn đề”, chiến lược gia 42 tuổi nói. “Các chàng trai đã làm việc cật lực bởi họ không còn là trẻ con. Không ai cung cấp ít hơn khả năng của mình. Nhưng chúng tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ trong hôm nay.”

“Chúng tôi đã thua ở những cuộc tranh chấp từ khi trận đấu bắt đầu và nó cứ tiếp diễn cùng với một số vấn đề khác. Chắc chắn, Eibar đã có một trận đấu tuyệt vời và chúng ta nên chúc mừng họ sau màn trình diễn hoàn hảo vừa qua.”

HLV Solari
HLV Solari không cho rằng nguyên nhân bởi tinh thần cầu thủ Real


Hàng thủ cần phải chấn chỉnh


Tính cả trận thua Eibar, Real đã nhận tổng cộng 19 bàn thua sau 13 trận đầu tiên của La Liga. Đây là thành tích tệ nhất của họ từ đầu thế kỷ 21 trong cùng khoảng thời gian này. Và Solari khẳng định đội bóng Hoàng gia cần cải thiện sự chắc chắn nơi hậu phương.

“Chúng tôi cần phải ngưng đón nhận những bàn thua và ghi nhiều bàn thắng hơn, như chúng tôi đã làm trong thời gian gần đây”, ông nói thêm. “Đó là công việc của một HLV. Bạn cần ghi được nhiều bàn thắng, thủng lưới ít hơn và đó cũng là những gì chúng tôi sẽ hướng tới.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Eibar 3-0 Real Madrid (Vòng 13 La Liga 2018/19):




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X