Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real lý giải việc thêm một lần rút Modric ra sớm

Thứ Sáu 04/01/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari giải thích việc thay Luka Modric ra sớm ở trận hòa 2-2 giữa Real Madrid với Villarreal. Theo HLV trưởng Los Blancos, tiền vệ kỳ cựu người Croatia mới khỏi cúm và chưa có thể lực tốt nhất.
 

Bale và Modric lần lượt rời sân sớm


Chỉ sau hiệp 1 trận đá bù vòng 17 La Liga giữa Real Madrid với Villarreal, Gareth Bale đã ra sân nghỉ. Tuyển thủ người xứ Wales dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Isco. Theo HLV Santiago Solari, đây được xem là nguyên nhân lớn khiến Real bị Villarreal cầm hòa 2-2.

Lý do là bởi trong hiệp 2 khi đã dẫn trước 2-1, Solari đã có tính toán đá phản công. Nhưng với các mắt xích khác trong đội hình, Real không thể chơi theo cách này và đạt hiệu quả. Tới phút 82, Villarreal gỡ hòa 2-2 và giữ lại 1 điểm ở sân nhà.

HLV Solari

Santiago Solari giải thích việc thay Luka Modric ra sớm


Ngoài Bale, việc Modric chỉ chơi 64 phút cũng khiến dư luận nghi ngờ. Nhưng Santiago Solari giải thích việc thay Luka Modric bằng Federico Valverde cho biết lão tướng này không gặp chấn thương mà đây chỉ là giải pháp chiến thuật.

“Luka Modric mới khỏi ốm và đã đóng góp mọi thứ mình có”, HLV 42 tuổi nói thêm. “Tôi rất vui khi nhận được sự tham gia trong khoảng 60 tới 65 phút từ cậu ấy, điều đã được lên kế hoạch từ trước. Và Valverde sau khi vào sân đã cung cấp năng lượng và khả năng kiểm soát bóng. Chúng tôi rất vui với những gì các cầu thủ trẻ đang mang lại cho đội bóng.”
 

Tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội


Chỉ kiếm được 1 điểm trước Villarreal, Real đã kém ngôi đầu của Barcelona tới 7 điểm trên BXH. Họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 5 ngay sau mình là Deportivo Alaves có 2 điểm mà thôi. Nhìn lại trận đấu, HLV Solari cảm thấy tiếc nuối khi họ không thể sớm kết liễu số phận trận đấu.

“Tôi không nghĩ nguyên nhân nằm ở việc thiếu kiểm soát, nhưng nhiều hơn là bởi chúng tôi đã thiếu những đợt phản công tốt, gây sát thương cho họ trong hiệp 2”, thuyền trưởng Real nói thêm.

“Chúng tôi đã có 2 cơ hội rõ ràng để ghi bàn thứ 3 tới từ Lucas Vazquez và Marcelo. Nhưng thực tế là chúng tôi đã thiếu đi sự lợi hại sau giờ nghỉ, khi trụ cột Gareth Bale không còn trên sân.”

Xem lại video tổng hợp trận Villarreal 2-2 Real Madrid:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X