Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real không muốn so sánh Bale và Ronaldo

Thứ Tư 08/08/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui phát biểu về Gareth Bale. HLV trưởng Real Madrid không muốn so sánh giữa hai ngôi sao bởi không muốn học trò hiện tại của mình chịu nhiều áp lực.

Bale tỏa sáng tại Real


Sáng nay, Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 trước AS Roma tại giải giao hữu International Champions Cup trên đất Mỹ. Ở đó, ngôi sao Gareth Bale tham gia trực tiếp vào cả 2 bàn mà Los Blancos ghi được. Cụ thể, anh vuốt má ngoài kiến tạo cho Marco Asensio ngay phút thứ 2 trước khi tự mình kết thúc thành công.

Ở trận đấu trước với Juventus cũng tại ICC, Bale ũng đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-1. Màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ xứ Wales là những tín hiệu vô cùng tích cực với Real sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo tới chính Juventus giá 112 triệu Euro hè này.

Julen Lopetegui phát biểu về Gareth Bale hình ảnh
Gareth Bale tỏa sáng trong 2 trận vừa qua

Lopetegui không tạo áp lực cho Bale


Khi được hỏi về phong độ của Gareth Bale, Julen Lopetegui bày tỏ sự vui mừng. Tuy nhiên, ông không muốn chất thêm áp lực lên vai người học trò. “Câu chuyện không phải là thay thế một ai đó hoặc khỏa lấp vai trò đó. Dù thế nào, họ là một phần của đội bóng”, Lopetegui phát biểu về Gareth Bale.

“Gareth Bale rõ ràng là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã và sẽ như thế. Nhưng tôi không muốn so sánh, việc đó dành cho các bạn. Cậu ấy không đặt đội bóng lên vai của mình. Đó là một cầu thủ tuyệt vời mang lại những gì tốt nhất cho đội bóng của mình.”

“Nhưng Bale không gánh đội bóng trên vai. Đội bóng thúc đẩy tất cả các thành viên trong đó có Bale. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi tin rằng sẽ có một mùa giải ấn tượng.”

Vào 2h rạng sáng ngày 16/8 tới, Real sẽ bước vào Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid tại Tallinn (Estonia). 4 ngày sau, họ khởi đầu chiến dịch La Liga mùa mới bằng cuộc tiếp đón Getafe.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X