Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real bảo vệ Ramos sau những chỉ trích vì thói côn đồ

Chủ Nhật 11/11/2018 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu về Sergio Ramos. HLV tạm quyền của Real Madrid khẳng định Sergio Ramos không cố tình chơi xấu với hậu vệ Milan Havel của Viktoria Plzen.
 

Solari bảo vệ Ramos


Trong chiến thắng 5-0 của Real Madrid tại vòng bảng Champions League diễn ra giữa tuần qua, Sergio Ramos đã có va chạm với Milan Havel của Viktoria Plzen. Hệ quả là hậu vệ bên phía đại diện của CH Séc đã bị vỡ mũi và buộc phải rời sân trong tình trạng máu đầm đìa trên mặt.

Sau trận, Ramos phân trần rằng pha dùng cùi chỏ đó chỉ là vô tình. Và Santiago Solari phát biểu về Sergio Ramos cũng tin rằng người đội trưởng Real Madrid không nói dối. “Ramos là một người đàn ông dũng cảm và trung thực
”, Solari nói trong cuộc họp báo trước trận với Celta Vigo tại La Liga.

Santiago Solari phát biểu về Sergio Ramos hình ảnh
Ramos có hành vi chơi xấu với cầu thủ Plzen

Tất cả chúng tôi khi chơi bóng đá đều biết rằng đó là môn thể thao đối kháng với những người đàn ông chiến đấu để giành bóng dưới đất hoặc trên không. Không có ý định xấu trong đó.


Không ai bị đau nhiều hơn Ramos. Cậu ấy biết rõ môn thể thao của mình thế nào. Không có ý đồ chơi xấu, luôn chơi sòng phẳng bởi đây là một môn thể thao đối kháng”, HLV tạm quyền của Real nói thêm.

Sở dĩ Ramos bị săm soi nhiều đến vậy cũng là bởi trong quá khứ anh từng thi triển nhiều tiểu xảo trong các trận đấu. Chẳng nói đâu xa, ngay chung kết Champions League mùa trước, số 4 của Real đã vật Mohamed Salah mạnh đến nỗi ngôi sao của Liverpool bị trật khớp vai và phải rời sân.

Từ khi chuyển tới Real Madrid năm 2005 tới nay, Ramos đã nhận tổng cộng 24 chiếc thẻ đỏ trên mọi đấu trường. Trong lịch sử CLB, chưa từng có cầu thủ nào bị truất quyền thi đấu nhiều tới vậy.

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên Bongda24h.vn:

HLV Real ca ngợi sự đa năng của Gareth Bale
HLV Solari khen ngợi Gareth Bale, nhà cầm quân 42 tuổi khen ngợi sự đa năng của ngôi sao người xứ Wales.
Real không gọi lại “bom tấn” 45 triệu euro vào tháng 1
Rodrygo không tới Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Bernabeu sẽ để cầu thủ 17 tuổi tiếp tục đá cho Santos để tích lũy thêm kinh nghiệm.
HLV sáng giá phớt lờ sự quan tâm của Real Madrid
Roberto Martinez không quan tâm tới Real Madrid. Dù được xem là ứng viên hàng đầu ngồi ghế nóng tại sân Santiago Bernabeu, HLV trưởng ĐT Bỉ chỉ tập trung cho...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X