Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rafael Benitez phủ nhận chuyện Real Madrid hèn nhát

Thứ Ba 06/10/2015 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng của Real Madrid đã bị chỉ trích rất nhiều vì lối chơi phòng ngự tiêu cực trong trận hòa 1-1 rạng sáng ngày thứ 2 vừa qua song ông cho rằng phần lớn nguyên nhân tới do đối thủ chơi quá tốt.


Trong trận derby Madrid với Atletico cuối tuần qua, Real sớm tạo được lợi thế dẫn trước sau pha đánh đầu thành bàn của Karim Benzema ở ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, họ lại không thể tận dụng điều đó để kết liễu đối thủ mà ngày một lùi sâu về sân nhà bảo vệ tỉ số. Minh chứng cho sự thực dụng của HLV Rafael Benitez
thể hiện rõ ở phút 77 khi ông thay người ghi bàn duy nhất Benzema bằng tiền vệ Mateo Kovacic.

Benitez khong
Benitez không thể giúp Real có 3 điểm trước Atletico

Chiến thuật Real do chiến lược gia người Tây Ban Nha này điều chỉnh có phần phản tác dụng khi Atletico vùng lên trong hiệp 2, không những có bàn gỡ hòa 1-1 do công Luciano Vietto mà còn suýt khiến “Bầy kền kền” phải trắng tay nếu không có tài năng của Keylor Navas. Người trấn giữ khung thành của Real đã có pha cứu thua rõ rệt sau cú sút bóng sát vòng cấm rất nguy hiểm của Jackson Martinez. Khi được hỏi về chiến thuật Real sử dụng trước Atletico cũng như quyết định thay người, Benitez cho biết:

“Bạn nghĩ sao nếu tôi để các cầu thủ ngồi yên trên ghế dự bị? Bạn nghĩ rằng tôi lấy phòng ngự làm chủ đạo tại Real? Mùa trước, Napoli tôi dẫn dắt đã ghi được tới 104 bàn thắng. Một đội tạo ra cơ hội và sở hữu bóng tốt không thể coi là phòng ngự”, ông thầy 55 tuổi nói trên chương trình phát thanh El Larguero. “Vấn đề nằm ở chỗ Atletico buộc bạn phải phòng ngự trong trận derby Madrid
. Đây không phải là điều chúng tôi lường trước. Tôi đã tung Kovacic vào để củng cố bên cánh nhưng Atletico tiếp tục gia tăng áp lực và đẩy chúng tôi lùi về sân nhà.”

Hậu derby thành Madrid: Có một Real rất khác
(Bongda24h.vn) – Trận Atletico 1-1 Real tại vòng 7 La Liga 2015-2016 đã chứng kiến một hình ảnh Los Blancos rất khác so với những gì mà họ đã trình diễn trong...

Benitez không để ý tới những chỉ trích sau trận Atletico 1-1 Real và nhấn mạnh rằng mục tiêu trước mắt của ông là làm việc thật hiệu quả cùng những cầu thủ không phải làm nhiệm vụ tại ĐTQG. “Tôi biết có một số chỉ trích nhắm vào mình nhưng tôi sẽ chỉ tập trung vào huấn luyện số ít cầu thủ còn lại trong đội. Tôi không có nhiều thời gian để đọc báo chí nhưng sẽ không buồn khổ nếu đọc những dòng chê bai. Quan trọng là những gì chúng tôi đã làm được và những gì tôi truyền đạt với cầu thủ của mình”, Benitez nói thêm.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X