Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barcelona tức giận một điều sau chiến thắng hú vía

Chủ Nhật 16/02/2020 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Quique Setien sau khi cùng các học trò đánh bại Getafe với tỷ số sít sao 2-1 trên sân nhà Camp Nou trong trận đấu vòng 24 La Liga.

Với sự vượt trội về sức mạnh thực lực và đẳng cấp, cộng thêm lợi thế sân nhà Camp Nou, Barcelona thể hiện ưu thế lấn lướt và sớm vươn lên dẫn trước Getafe với tỷ số 2-0 ngay trong hiệp một, với hai bàn thắng của Antoine Griezmann và Sergi Roberto.

Tuy nhiên, các vị khách thủ đô Tây Ban Nha chứng tỏ họ không phải ngẫu nhiên đang xếp thứ ba La Liga mùa giải hiệp hai. Trong vòng 45 phút thi đấu còn lại, Getafe đã có pha lập công rút ngắn cách biệt và khiến chủ nhà xứ Catalonia phải sống trong sợ hãi.

Barca 2-1 Getafe HLV Setien vẫn tức giận dù thắng trận hình ảnh
Barca 2-1 Getafe

HLV Quique Setien phát biểu sau trận thắng sít sao hú vía Barca 2-1 Getafe: “Tôi thực sự không hiểu. Đối thủ phạm lỗi đến 29 lần và rồi cuối cùng chúng tôi phải nhận nhiều thẻ vàng hơn.” – Vị tân thuyền trưởng tỏ ra tức giận và chỉ trích công tác điều hành của tổ trọng tài.

Trở lại với chuyên môn, Setien tiếp tục cho biết: “Tôi có nghe thấy sự không hài lòng của các CĐV trên khán đài, và đúng họ có quyền lo lắng với những pha triển khai bóng từ hàng phòng ngự. Tuy nhiên, đó đã là nền targ và bản sắc trong triết lý và lối chơi của đội bóng này.”

“Tất nhiên, chúng tôi vẫn rất tôn trọng người hâm mộ và nếu cần thiết, các cầu thủ cũng sẽ biết cách thi đấu sao cho linh hoạt và hiệu quả hơn. Bất chấp khó khăn, chúng tôi vẫn có những ngôi sao đủ sức tạo nên sự khác biệt và giành chiến thắng xứng đáng trong ngày hôm nay.”

Đánh bại Getafe, Barcelona quân bình điểm số với Real Madrid nhưng vẫn chưa thể soán ngôi đầu bảng La Liga vì kém hơn ở chỉ số phụ. Thậm chí tạm thời cũng không nốt, trong bối cảnh họ đang chơi nhiều hơn đại kình địch một trận đấu.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X