Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG lên tiếng về tin đồn Neymar tới Real Madrid

Thứ Bảy 13/01/2018 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar được cho là đang liên hệ với Real Madrid, nhưng HLV Unai Emery khẳng định điều này không ảnh hưởng tới PSG.


Thành tích của Real Madrid mùa này là rất đáng thất vọng và lãnh đạo của họ không thể ngồi yên. Nhìn Barcelona lần lượt đón hết Ousmane Dembele, Philippe Coutinho, giành hết chiến thắng này tới chiến thắng khác và bỏ xa mình tại La Liga là điều người Real không hề dễ chịu. Để cứu vãn cục diện và khôi phục vị thế, Los Blancos đã lên kế hoạch chiêu mộ một loạt ngôi sao đình đám.

Đúng ra lãnh đạo Real nói chung và chủ tịch Florentino Perez nói riêng dự định đặt niềm tin vào đội hình hiện có. Tuy nhiên, một loạt trụ cột của họ như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema rồi Sergio Ramos đều sa sút đáng kể bên cạnh những cầu thủ trẻ chưa trưởng thành khiến Bầy kền kền lao đao. Có thể không phải ngay trong mùa đông này, song việc mang về một Galactico đầu tiên kể từ James Rodriguez với Real là bắt buộc.

HLV PSG len tieng ve tin don Neymar toi Real Madrid hinh anh
Neymar đang nằm trong tầm ngắm của Real

Trong số những ngôi sao mà Real đang nhắm đến có David De Gea, Eden Hazard hay Harry Kane… song đáng chú ý nhất phải là Neymar. Mùa hè 2017, dưới sự hậu thuẫn của Paris Saint-Germain, ngôi sao người Brazil đã bỏ ra 222 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng mới ký với Barcelona không lâu và trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, với nhiều người, đó là một bước lùi trong sự nghiệp Neymar bởi môi trường Ligue 1 chắc chắn không tương xứng với đẳng cấp của anh.

Trong khi đó, chủ tịch Perez hứa hẹn rằng gia nhập Real sẽ giúp Neymar vươn tới Quả bóng vàng trong tương lai. Thêm nữa, mối quan hệ không tốt với Edinson Cavani cũng là nguyên nhân người đứng đầu Real có thể lạc quan trong thương vụ này. Nếu như tiền đạo 25 tuổi đã có thể phá vỡ giao kèo với Barca, không thể đảm bảo rằng anh sẽ không lặp lại điều đó với PSG.

Ronaldo: Gia nhập PSG là một bước lùi của Neymar
Huyền thoại Ronaldo của Brazil cho rằng Neymar đã có một bước lùi trong sự nghiệp khi quyết định rời Barca để đầu quân cho PSG ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Tuy nhiên, HLV Unai Emery của PSG, đội sẽ đối đầu với Real tại vòng 1/8 Champions League lại tỏ ra khá bình thản. Ông tin rằng đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ không bị phân tâm bởi những tin đồn quanh ngôi sao Neymar. “Các cầu thủ của tôi có tâm lý thi đấu tuyệt vời. Họ mạnh mẽ đối mặt với các trận đấu trên mọi đấu trường và dĩ nhiên là cả ở trận đấu với Real Madrid”, Emery nói.

“Các cầu thủ rất tỉnh táo và CLB của tôi cũng rất có kinh nghiệm. Bản thân tôi cũng có chút kinh nghiệm và biết những thông tin bên ngoài có thể ảnh hưởng đến đội bóng. Một số người đặc biệt chú ý để làm những điều như vậy. Bạn có thể đọc báo Tây Ban Nha và thấy dòng tít Neymar sẽ đến Real Madrid xuất hiện trên trang bìa. Nhưng điều đó không làm lay chuyển chúng tôi.”

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X