Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Bỉ tin tưởng Hazard sẽ thành công ở Real

Chủ Nhật 01/12/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez khẳng định Hazard sẽ vươn lên trở thành một cầu thủ đặc biệt tại Real Madrid.
Hazard đang phải nỗ lực tìm lại phong độ ở Real Madrid khi liên tục gặp phải những chấn thương. Cầu thủ người Bỉ lại mới phải dính chấn thương trong trận đấu giữa Real và PSG ở Champions  League giữa tuần qua.

Mùa này, Hazard mới chỉ ghi được 1 bàn và 2 kiến tạo sau 13 trận đấu. Dẫu vậy, HLV Roberto Martinez vẫn tin tưởng Hazard sẽ trở thành một siêu sao ở sân Bernabeu.

HLV tuyển Bỉ tin tưởng tiền đạo Hazard sẽ thành công ở Real hình ảnh

HLV Martinez tin tưởng Hazard sẽ thành công ở Real


“Tôi đã xem Hazard thi đấu trước PSG và tôi phải thừa nhận cậu ấy đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trong một giờ đồng hồ đầu tiên. Cậu ấy đã đưa ra một dấu hiệu cho thấy mùa giải này vẫn có thể kết thúc thành công.

Thật tiếc khi cậu ấy bị dính chấn thương. Nhưng chúng ta đã thấy một Hazard dự kiến sẽ cống hiến nhiều hơn qua thời gian. Các đồng đội sẽ quen dần với cách chơi của Hazard và cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ rất đặc biệt ở đây”.


Real Madrid xác nhận Hazard chỉ bị một vết bầm tím chứ không phải chấn thương nặng. Dẫu vậy, Los Blancos vẫn không thông báo về thời điểm trở lại của cầu thủ người Bỉ.

Hôm qua, Hazard đã vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân Alaves. Real Madrid phải trầy trật để có chiến thắng trên sân Mendizorroza. Cuối tuần sau, đoàn quân của Zidane sẽ tiếp đón Espanyol trước khi khép lại vòng bảng Champions League với trận gặp Club Brugge tại Bỉ sau đó 4 ngày.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X