Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Bỉ khẳng định Hazard kịp trở lại dự Euro 2020

Thứ Sáu 28/02/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez khẳng định Eden Hazard sẽ trở lại kịp thời để tham dự Euro 2020 cùng đội tuyển Bỉ.
Hazard đã dính chấn thương trong trận thua 0-1 của Real Madrid trước Levante cuối tuần trước. Los Blancos sau đó xác nhận rằng tiền đạo người Bỉ đã bị vỡ xương mắt cá, kiểu chấn thương mà các cầu thủ thường mất từ 3 đến 4 tháng để hồi phục.

Tuy vậy, HLV Roberto Martinez vẫn tự tin về khả năng hồi phục của Hazard. Ông thậm chí còn khẳng định Hazard có thể trở lại thi đấu cho Real trước khi mùa giải này kết thúc.

HLV tuyển Bỉ khẳng định Hazard kịp trở lại dự Euro 2020 hình ảnh

HLV Martinez: "Hazard sẽ bình phục kịp để đá Euro 2020"


“Chúng tôi đã nói chuyện với Hazard và chúng tôi đang trong quá trình xem xét khi nào cậu ấy có thể thi đấu trở lại. Mọi người đều thất vọng tột cùng với chấn thương gần nhất của cậu ấy. Nhưng đó là điều mà các cầu thủ bóng đá luôn phải trải qua.

Trong 8 năm qua, Hazard không vắng mặt quá nhiều trận đấu. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở lại trước trận đấu cuối cùng ở La Liga và sẽ trở thành một cầu quan trọng với Real Madrid. Đội ngũ y tế của Real Madrid không hỏi ý kiến của tôi nhưng chúng tôi vẫn đang liên lạc thường xuyên với họ để theo dõi tình hình”.


Kể từ khi chuyển đến Real Madrid hè năm ngoái, Hazard đã phải trải qua một quãng thời gian khó khăn vì những chấn thương. Anh chỉ ra sân được 10 trận đấu ở La Liga, đóng góp được 1 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Hazard đã bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải này vì chấn thương gân khoeo. Sau đó, anh tiếp tục phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng vì một vấn đề mới ở bàn chân. Và với chấn thương vừa gặp phải, có lẽ mùa giải của Hazard sẽ sớm khép lại chứ không lạc quan như tưởng tượng của HLV Martinez.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X