Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon "bật đèn xanh" cho Depay chuyển đến Barca

Thứ Hai 07/09/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rudi Garcia ủng hộ việc Depay chuyển tới thi đấu cho một đội bóng lớn như Barca.

 HLV Lyon ủng hộ Depay chuyển tới Barca

Sau khi nhậm chức tại Barca, HLV Ronald Koeman xác định Depay là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Từng làm việc cùng nhau tại ĐT Hà Lan, chiến lược gia 57 tuổi không còn xa lạ với cậu học trò. Ông muốn có Depay để áp dụng triết lý của mình tại đội bóng xứ Catalan.

Chấp nhận nguyện vọng của HLV Ronald Koeman, Barca trong thời gian qua đã tiến hành đàm phán với Lyon về trường hợp của Depay. Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đồng loạt đưa tin cầu thủ sinh năm 1994 đã đạt thỏa thuận gia nhập Camp Nou với mức phí khoảng 25-30 triệu Euro.
 HLV Lyon ủng hộ Depay chuyển tới Barca hình ảnh
Depay được Barca theo đuổi gắt gao.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, HLV Rudi Garcia khẳng định không muốn mất đi ngôi sao số một. Song, ông sẵn sàng tạo điều kiện cho các học trò nếu có cơ hội được thi đấu ở những đội bóng lớn đủ sức cạnh tranh chức vô địch Champions League.

"Tôi đã biết về những thông tin liên quan tới Depay. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nếu cậu ấy chơi trọn vẹn cả mùa giải cho Lyon, chúng tôi chỉ có thể mạnh lên.

Song, giống như nhiều học trò khác, nếu họ có cơ hội chơi ở một CLB được xây dựng để giành chức vô địch Champions League, tôi sẵn sàng đích thân chở họ tới đó ký hợp đồng. Depay đã gặp rất nhiều đồng nghiệp như vậy ở mùa giải trước."

Hợp đồng của Depay và Lyon chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2021. Mùa trước, anh ghi được 15 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, góp công lớn giúp đại diện Ligue 1 lọt vào tới Bán kết Champions League.

 

Chủ tịch Lyon chỉ đích danh đối thủ cạnh tranh của Barca vụ Depay
Chủ tịch Lyon là Jean-Michel Aulas chỉ đích danh đối thủ cạnh tranh của Barca ở thương vụ Depay là AS Roma.
Ronald Koeman sắp mang làn sóng Hà Lan đến Barcelona
Nhiều khả năng cả Depay và Wijnaldum sẽ đều trở thành tân binh của Barcelona trong những ngày tới.
Giữ được Messi, Barcelona sắp có cả người cũ của MU
Barcelona đã sẵn sàng chi ra số tiền 25 triệu euro để mang về Memphis Depay từ Lyon.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X