Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca mang tin buồn đến cho M.U

Thứ Bảy 19/12/2015 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cho dù vẫn đang có sự phục vụ của bộ ba Messi, Suarez và Neymar đầy xuất sắc, nhưng HLV Luis Enrique vẫn muốn tham gia thị trường chuyển nhượng vào tháng 1 tới nhằm mang về một chân sút đủ khả năng làm phương án dự bị cho bộ ba này, chứ không phải là để thay thế cho Neymar.

Chu tich Barca mang tin buon den cho MU hinh anh
Đối với Barca, riêng MSN là chưa đủ cho hàng công


Đó là tiết lộ của tân chủ tịch Josep Maria Bartomeu ở buổi phỏng vấn mới nhất trên tờ Sport. Theo đó, ông nói rằng sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông theo yêu cầu từ chính Luis Enrique. “HLV và đội ngũ kỹ thuật của đội bóng đều muốn có thêm một tiền đạo. Tuy nhiên chúng tôi sẽ chỉ mượn anh ấy, kèm theo một điều khoản mua đứt, bởi việc mua bán trong mùa đông thường rất khó khăn.” Barcelona đã được tháo gỡ lệnh cấm chuyển nhượng sau mùa hè vừa qua và nhiều người kỳ vọng họ sẽ chi tiêu thật mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, cho dù đã có hậu vệ Aleix Vidal và tiền vệ Arda Turan.

Bên cạnh đó, ông Bartomeu cũng tuyên bố rằng sẽ không để siêu sao Neymar ra đi trước sự nhòm ngó của các đại gia nước Anh, đặc biệt là Manchester United. “Chúng tôi đã nói chuyện với bố của cậu ấy về tương lai của Neymar. Đội bóng cũng nhân ra rằng chúng tôi đang trả lương cho Neymar quá ít so với những gì cậu ấy xứng đáng được hưởng. Vì thế mà chúng tôi đã quyết định bắt đầu thương thảo hợp đồng mới ngay từ bây giờ. Messi là cầu thủ đưa Barcelona lên đỉnh châu Âu, nhưng Neymar mới là người giữ cho Barca duy trì được đỉnh cao ấy, đây là suy nghĩ của rất nhiều người chứ chẳng phải của riêng tôi. Tôi hoàn toàn tự tin rằng trong vài tháng tới, chúng tôi có thể đạt được thỏa thuận với Neymar.”

Barca nhận liền hai tin vui trước Chung kết FIFA club World Cup 2015
(Bongda24h.vn) - Hai siêu sao Lionel Messi và Neymar Jr sẽ tái xuất sân cỏ trong trận Barcelona vs River Plate thuộc khuôn khổ Chung kết FIFA club World Cup...


Việc Barcelona lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm tiền đạo, nhưng vẫn giữ nguyên bộ ba MSN, cho thấy rằng các cầu thủ trẻ của Barca như Munir El Haddadi và Sandro Ramirez có lẽ nên bắt đầu tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Trong thời gian qua, khá nhiều cầu thủ trẻ của gã khổng lồ xứ Catalan tìm đến những đội bóng nhỏ hơn theo dạng cho mượn, có thể kể đến Adama Traore (sang Aston Villa) hay Alen Halilovic (sang Sporting Gijon). Có lẽ Munir và Sandro cũng sẽ sớm tính kế cho tương lai.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X